ชวดประเดิมทีมชาติ! ‘วาน-บิสซาก้า’ ถอนทัพสิงโตคำราม เหตุเจ็บหลัง

Photo : Reuters

อารอน วาน-บิสซาก้า แบ๊กขวาของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอถอนตัวจากแคมป์ “สิงโตคำราม” ทีมชาติอังกฤษ โดยให้สาเหตุว่ามีอาการเจ็บหลัง

วาน-บิสซาก้า เพิ่งได้รับโอกาสเรียกติดทีมชาติชุดใหญ่เป็นครั้งแรก แต่ทว่าเขาจะพลาดลงสนามให้กับบ้านเกิดในศึกฟุตบอลยูโร 2020 รอบคัดเลือกกับบัลแกเรีย และโคโซโว โดยมีรายงานว่าแบ๊กวัย 21 ปี ได้เดินทางไปเข้ารับการรักษาตัวกับต้นสังกัดแล้ว

อย่างไรก็ตาม แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ไม่มีแผนที่จะเรียกนักเตะคนใหม่เข้ามาแทนที่ของวาน-บิสซาก้า เนื่องจากในทีมของเขานั้นมีอีก 2 นักเตะในตำแหน่งเดียวกันให้เลือกใช้งาน ทั้งเทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ๊กจอมแอสซิสต์จาก “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล รวมถึงคีแรน ทริปเปียร์ แข้งป้ายแดง “ตราหมี” แอตเลติโก้ มาดริด

สำหรับทีมชาติอังกฤษมีโปรแกรมฟาดแข้งกับบัลแกเรียที่สนามเสมบลีย์ในวันที่ 7 กันยายน เวลา 23.00 น. และดวลกับโคโซโว ในคืนวันที่ 10 กันยายน เวลา 01.45น. ตามเวลาประเทศไทย

Advertisement

ปัจจุบันอังกฤษเป็นจ่าฝูงของกลุ่มเอ โดยมี 6 คะแนนเต็มจากการชนะรวด 2 นัด เท่ากับสาธารณรัฐเช็ก แต่ทีมผู้ดีได้เปรียบเรื่องผลต่างประตูได้เสีย และยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด ส่วนอันดับ 3 โคโซโว 5 แต้ม, อันดับ 4 บัลแกเรีย 2 คะแนนเท่ากับอันดับ 5 มอนเตเนโกร

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image