ปธ. ‘บาร์ซ่า’ ยันไม่ซิว ‘เนย์มาร์’ ปีใหม่นี้ – ชี้แข้งแซมบ้าแจ้ง ‘เปแอสเช’ ซบต่างดาวเท่านั้น

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ระบุชัดไม่มีแผนเดินหน้าคว้าตัวเนย์มาร์ หัวหอกของ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์แชร์มง ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ พร้อมเปิดเผยว่า สตาร์ดังแซมบ้ากระหายจะย้ายกลับมาเล่นให้บาร์เซโลน่าเท่านั้น

ในช่วงตลาดการซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่าเปิดฉากเจรจากับเปแอสเชอย่างต่อเนื่อง เพื่อหวังดึงเนย์มาร์กลับมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงได้กระทั่งตลาดปิดตัวลงอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 2 กันยายน ซึ่งบาร์โตเมวยืนยันว่าบาร์ซ่าจะไม่เดินหน้าล่าตัวในตลาดหน้าหนาวช่วงปีใหม่นี้แน่นอน

บาร์โตเมวระบุว่า สโมสรไม่มีแผนคว้าเนย์มาร์ในเดือนมกราคมนี้นะ ส่วนช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา บาร์ซ่าไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับเปแอสเชได้จริงๆ นอกจากนี้พวกเรายังไม่ได้เป็นฝ่ายเสนอบรรดานักเตะแนบไปในดีลนี้เลย แต่เป็นฝ่ายเปแอสเชต่างหากที่จิ้มเลือกแข้งตัวแถมจากเรา และขอยืนยันว่าบาร์ซ่าได้พยายามทุกวิถีทางเพื่อคว้าเนย์มาร์แล้ว

“เมื่อข้อเสนอเรื่องแข้งตัวแถมได้จบลงไป (ล่มขั้นแรก) เราได้มีการเจรจากันต่อจนมีเรื่องของการยืมตัว 1 ปีขึ้นมา พร้อมเงื่อนไขซื้อขาดในภายหลัง แต่ก็ทราบว่ามมีหลายสโมสรติดต่อคว้าเนย์มาร์ แต่ก็เป็นเรื่องจริงที่เนย์มาร์ร้องขอให้เปแอสเชเจรจากับบาร์ซ่าทีมเดียวเท่านั้น นักเตะเองก็พยายามทำทุกอย่างแล้วเช่นกัน แต่การเซ็นสัญญาคว้าตัวไม่เรื่องง่ายจริงๆ และสุดท้ายเนย์มาร์ต้องอยู่กับเปแอสเชต่อไป นอกจากนี้ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ได้มาบอกผมให้ทีมเดินหน้าคว้าเนย์มาร์เลย นี่เป็นเรื่องของโอกาสทางตลาดซื้อขายเท่านั้น ” บาร์โตเมวระบุ

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image