‘ยูเวนตุส’ เล็งกระชากแข้งดัง ‘ลิเวอร์พูล-สเปอร์ส’ หลังส่งแมวมองซุ่มดูฟอร์มติดขอบสนาม

Photo / Getty Images

“ม้าลาย” ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ส่งแมวมองมาซุ่มดุฟอร์มของ 3 แข้งดัง ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กับ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอรส์ เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา จากการรายงานของ “ตุ๊ตโต้ สปอร์ตส์” สื่อในอิตาลี

โดย 3 นักเตะที่ถูกม้าลายซุ่มดูฟอร์มคือ 1 แข้งหงส์แดงอย่างโมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าชาวอียิปต์ และอีก 2 นักเตะสเปอร์ส คือ คริสเตียน อีริกเซ่น มิดฟิลด์เดนมาร์ก กับซน ฮึง มิน แนวรุกชาวเกาหลีใต้

สื่อดังแดนมะกะโรนีชี้ว่า อีริกเซ่น คือเป้าหมายหลักของยูเวนตุส เนื่องจากแข้งโคนมนั้นจะหมดสัญญากับสเปอร์สในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ทำให้ทีมดังอิตาลีสามารถเข้าเจรจาและเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับอีริกเซ่นได้ในเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ขณะที่ซน มีสัญญาจนถึงมิถุนายน 2023 ส่วนซาลาห์มีสัญญากับหงส์จนถึง 2023 เช่นกัน

สำหรับอีริกเซ่น กับ ซน ไม่เคยลงเล่นในกัลโช่มาก่อน ต่างกับซาลาห์ ที่เคยลงสนามในลีกสูงสุดอิตาลีไป 65 นัด ซัดไป 29 ประตูกับ 20 แอสซิสต์ ระหว่างลงเล่นให้อาแอส โรม่า และ ฟิออเรนติน่า โดยยูเวนตุสวางแผนคว้า 3 สตาร์ดังเหล่านี้ เพื่อเข้ามาเติมเต็บแผนครองความยิ่งใหญ่ในระดับยุโรปต่อไป

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image