ตื๊อไม่เลิก! ‘รีล มาดริด’ ปิ๊งไอเดียยื่น ‘ฮาเมส’ แลก ‘ป๊อกบา’ จาก ‘แมนฯยู’

Photo - Getty Images

“ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เตรียมเสนอ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวโคลอมเบียให้กับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ยอมปล่อย ปอล ป๊อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส มาสู่ถิ่นซานเตียโก้ เบร์นาเบว จากการรายงานของ “El Desmarque” สื่อในสเปน

ป๊อกบา ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับรีล มาดริด มาอย่างยาวนาน โดยถึงขนาดเอ่ยปากอยากออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ แต่การย้ายทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมากลับไม่เกิดขึ้น เนื่องจากแมนฯยูตั้งค่าหัวไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์ และคาดว่าตลาดเดือนมกราคม ปีศาจแดงจะโก่งราคาไปที่ 179 ล้านปอนด์

El Desmarque รายงานว่า รีล มาดริด ยังคงให้ความสนใจคว้าป๊อกบาอยู่ แม้ในซัมเมอร์ที่ผ่านมาจะกินแห้ว ซึ่งล่าสุดฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานราชันชุดขาวก็อนุมัติให้ใส่ฮาเมสไปในข้อเสนอถึงปีศาจแดงด้วย

สำหรับ ฮาเมส ลงเล่นให้รีล มาดริด ซีซั่นนี้ไปแล้ว 9 นัดในทุกรายการ ทำได้ 1 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ส่วนป๊อกบา เล่นให้แมนฯยูในฤดูกาลนี้ไป 6 แมตช์ในทุกรายการ ทำไป 2 แอสซิสต์และยังยิงประตูไม่ได้ โดยแข้งชาวฝรั่งเศสยังอยู่ในช่วงรักษาอาการเจ็บข้อเท้า

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

อย่างไรก็ตาม Tuttosport สื่อในอิตาลีรายงานว่า “ม้าลาย” ยูเวนตุส ก็พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอซื้อป๊อกบาจากแมนฯยูไนเต็ดเช่นกัน และคาดว่าจะเทงบราว 103 ล้านปอนด์เป็นการลองเชิงในยกแรกต่อไป

ทั้งนี้มีฮาเวียร์ ริบัลต้า อดีตหัวหน้าแมวมอง ยูเวนตุส เคยระบุไว้ว่า ป๊อกบา เตรียมชิ่งหนีปีศาจแดงแน่ หากสโมสรต้นสังกัดพลาดการคว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในซีซั่นหน้า

Advertisement

ปัจจุบัน แมนฯยู มีเพียง 13 คะแนนจาก 11 นัด อยู่ที่ 10 ของศึกพรีเมียร์ลีก ส่วนถ้วยทางลัดอย่างในศึกยูฟ่า ยูโรป้าลีก พวกเขามี 10 แต้มจาก 4 นัด การันตีเข้ารอบ 32 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image