แฉ ‘ป๊อกบา’ ปัดเล่นให้ ‘ผีแดง’ แม้หายเจ็บ บีบต้นสังกัดปล่อยซบ ‘รีล มาดริด’ ตอนปีใหม่

Photo : Getty Images

ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส อาจไม่กลับมาลงสนามให้กับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่อไปแล้ว เนื่องจากนักเตะปฏิเสธกลับมาลงสนามทั้งที่หายเจ็บข้อเท้าแล้ว เพื่อเป็นการบีบต้นสังกัดให้ยอมปล่อยเขาย้ายซบ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้

ทั้งนี้ ป๊อกบา ลงสนามในซีซั่น 2019-20 ให้ต้นสังกัดเพียง 6 เกมในทุกรายการทำได้เพียง 2 แอสซิสต์ ลงเล่นเกมล่าสุดกับแมนฯ ยูไนเต็ดในแมตช์เสมออาร์เซน่อล เมื่อวันที่ 30 กันยายน กระทั่งได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าและหายหน้าไปรักษาตัว ถึงไมอามี สหรัฐอเมริกา ซึ่งมีคลิปวิดิโอการชู้ตบาสอย่างสนุกสนานกับจิมมี บัตเลอร์ นักบาสเอ็นบีเอของทีมไมอามี ฮีต รวมถึงมีภาพถ่ายรวมกับฟาร์เรลล์ วิลเลี่ยมส์ นักร้องชื่อดัง ซึ่งถึงแม้ป๊อกบาจะเคยโพสต์คลิปการฝึกซ้อมที่ดูเหมือนจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววของเขาในการกลับมาลงสนามให้แมนฯยูเลย

“แหล่งข่าววงในที่น่าเชื่อถือบอกกับผม ป๊อกบาจะไม่มีวันลงสนามให้แมนฯยูอีกแล้ว ซึ่งจากที่วิเคราะห์ดูแล้ว การที่นักเตะโพสต์คลิปขณะเล่นบาสเกตบอล เมื่อสัปดาห์ที่แล้วอย่างสบายๆ ท่ามกลางข่าวบาดเจ็บจนลงสนามให้สโมสรไม่ได้ นั่นทำให้ผมนึดถึงสิ่งที่แหล่งข่าวบอกมาทันทีเลย” อลัน บราซิล อดีตนักเตะปีศาจแดง กล่าวผ่านรายการวิทยุ

ด้าน ปาโก้ กอนซาเลซ นักข่าวเลือดกระทิงดุ รายงานว่า สาเหตุที่ป๊อกบา ปฏิเสธการลงสนามให้ปีศาจแดง เป็นเพราะหวั่นว่าจะเกิดอาการบาดเจ็บซ้ำ จนชวดย้ายซบรีล มาดริด ทีมดังในแดนกระทิงดุในตลาดซื้อขายปีใหม่นี้ ซ้ำรอยกับช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งครั้งนั้นแมนฯยูโก่งค่าตัวสูงถึง 150 ล้านปอนด์ (ราว 5,849 ล้านบาท)

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image