‘เบ๊คแฮม’ สะกิด ‘โจ ฮาร์ท’ มาเฝ้าเสาให้ ‘อินเตอร์ ไมอามี’ หลังร่วงมือ 3 ที่ ‘เบิร์นลีย์’

Photo : Getty Images

เดวิด เบ๊คแฮม อดีตมิดฟิลด์เทพฟรีคิก และเจ้าของสโมสรอินเตอร์ ไมอามี น้องใหม่เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐ ยื่นข้อเสนอทาบทามโจ ฮาร์ท อดีตมือกาวเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ วัย 32 ปี ที่ชีวิตการค้าแข้งกำลังอยู่ในช่วงขาลง หลังกลายเป็นมือกาวเบอร์ 3 ที่แทบไม่มีโอกาสลงสนามให้กับเบิร์นลีย์ และยังเหลือสัญญาอยู่กับทีมจนถึงเดือนมิถุนายน 2020

ฮาร์ท เริ่มอยู่ในช่วงขาลงนับตั้งแต่สมัยเฝ้าเสาให้แมนฯ ซิตี้ แล้วถูกเป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชตราหน้าเมื่อปี 2015 ว่าไม่ดีพอที่จะเฝ้าเสาให้กับทีมของเขา โดยหลังจากนั้น ฮาร์ท ถูกปล่อยยืมไปอยู่กับโตริโน่ในอิตาลี ตามด้วยเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กระทั่งถูกขายขาดซบเบิร์นลีย์ในเดือนสิงหาคมปี 2018

แม้ในช่วงแรกของซีซั่น 2018-19 เขาจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง แต่ในครึ่งฤดูกาลที่เหลือนั้น ฮาร์ท ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการนั่งมองเกมจากบนม้านั่งสำรอง รวมถึงซึ่งซีซั่นปัจจุบัน 2019-20 ฮาร์ทได้เฝ้าเสาให้กับเบิร์นลีย์แค่เพียง 1 แมตช์เท่านั้น และโดนทะลวงตาข่ายไปถึง 3 ลูก ในเกมแพ้ซันเดอร์แลนด์ 1-3 จอดป้ายแค่รอบสองในศึกคาราบาวคัพ ส่วนมือ 1 คนปัจจุบันของเบิร์นลีย์คือนิค โป๊ป นายด่านชาวอังกฤษในวัย 27 ปี

ล่าสุด “เดอะ ซัน” อ้างแหล่งข่าวที่ระบุว่า ฮาร์ท บอกกล่าวกับเพื่อนร่วมทีมเบิร์นเลีย์ว่าเบ๊คแฮมได้ยื่นข้อเสนอคว้าตัวเขาเข้ามา โดยฮาร์ทหวังว่าดีลดังกล่วาจะประสบความสำเร็จไปด้วยดี เนื่องจากฮาร์ทในวัย 32 ปี ปรารถนาที่จะเฝ้าเสาในฐานะมือ 1 อีกครั้ง หลังพบเจอกับความผิดหวังตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา

Advertisement

ทั้งนี้ เบ๊คแฮม ตกเป็นข่าวเล็งคว้าสตาร์ดังมาร่วมทีมไมอามีที่เขานั่งแท่นเป็นประธานสโมสร และกำลังจะประเดิมลงแข่งขันในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐในปีหน้า 2020 ซึ่งเคยมีรายงานว่า เบ๊คแฮมก็หมายตาหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกวัย 32 ปีของบาร์เซโลน่าอยู่เช่นกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image