‘แกรนด์สปอร์ต’ ต่อสัญญาสนับสนุนชุดแข่ง ‘เวียดนาม’ 4 ปี

“แกรนด์สปอร์ต” เดินหน้าสนับสนุนขุนพลนักเตะ “ดาวทอง” ต่ออีก 4 ปี หลังบรรลุข้อตกลงกับสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม ให้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ในการสนับสนุนชุดแข่งขัน ชุดฝึกซ้อม ชุดเดินทาง และลูกฟุตบอล ซึ่งทีมชาติเวียดนาม จะใช้ลงดวลแข้งรายการสำคัญระหว่างปี 2020-2023

บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ได้ทำพิธีลงนามในสัญญาเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ สหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม โดยมีนายธัชพล ศรีชาญกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ลงนามร่วมกับ มร.เล ฮอย อันห์ เลขาธิการสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ที่โรงแรมเฟิร์ส โฮเทล นครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม

นายธัชพล กล่าวว่า บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด มีความยินดี และรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่แกรนด์สปอร์ตได้รับความไว้วางใจจากสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม ให้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ ในการสนับสนุนชุดแข่งขัน ชุดฝึกซ้อม ชุดเดินทาง และลูกฟุตบอล สำหรับใช้ในการแข่งขันรายการสำคัญ ๆ ระหว่างปี 2020-2023 รวมระยะเวลา 4 ปี และนับเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากที่แกรนด์สปอร์ตได้ให้การสนับสนุนสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนามครั้งแรก เมื่อปี 2015

Advertisement

ผอ.ฝ่ายการตลาดของแกรนด์สปอร์ต กล่าวอีกว่า จากความสำเร็จของทีมชาติเวียดนามตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ แกรนด์สปอร์ต ได้เป็นผู้สนับสนุน ทั้งการได้รองแชมป์การแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเอฟซี ยู-23 เอเชี่ยนคัพ 2018 ที่ประเทศจีน, การคว้าแชมป์การแข่งขันฟุตบอลเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2018 และล่าสุดกับการคว้สเหรียญทองการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ ครั้งที่ 30 ที่ประเทศฟิลิปปินส์ ทั้งทีมชายและหญิง บวกกับความนิยมอย่างล้นหลามของแฟนฟุตบอลชาวเวียดนาม ที่ถือเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญ แกรนด์สปอร์ตรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งที่ได้อยู่ในช่วงเวลาสำคัญของทีมชาติเวียดนามในการขึ้นเป็นเบอร์ 1 ของอาเซียน ได้สำเร็จ

“การลงนามในสัญญาสนับสนุนต่อไปอีก 4 ปีในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความสัมพันธ์อันแนบแน่น ระหว่าง สหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม กับ แกรนด์สปอร์ต ที่จะเดินหน้าร่วมมือกันสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม ทั้งในปีนี้และในปีต่อ ๆ ไป บริษัท แกรนด์สปอร์ต ขอขอบคุณ ที่ไว้วางใจให้ แกรนด์สปอร์ต ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการฟุตบอลของทีมชาติเวียดนาม ตลอด 4 ปีหลังจากนี้ แกรนด์สปอร์ต จะเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพทั้งด้านการออกแบบและการคัดสรรวัตถุดิบในการผลิตชุดกีฬา เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับนักกีฬาและเพิ่มประสิทธิภาพในทุกๆ รายการแข่งขัน ให้สมกับเป็นแบรนด์กีฬาเบอร์หนึ่งของอาเซียนที่สนับสนุนทีมชาติฟุตบอลที่ดีที่สุดในอาเซียน” นายธัชพลกล่าว

Advertisement

นอกจากนี้ นายธัชพล ได้กล่าวเสริมอีกว่า สำหรับ บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด จะให้การสนับสนุนทีมฟุตบอลทีมชาติเวียดนามชุดใหญ่ ทั้งทีมชายและทีมหญิง, ทีมเยาวชนชายอายุไม่เกิน 23 ปี (ชุดโอลิมปิก), ทีมฟุตซอล ทั้งทีมชายและทีมหญิง, ทีมเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ทั้งทีมชายและทีมหญิง, ทีมเยาวชนอายุไม่เกิน 17 ปี ทั้งทีมชายและทีมหญิง โดยชุดแข่งขันทีมชาติเวียดนาม และเสื้อเชียร์ของแฟนคลับ จะเริ่มวางตลาดในวันที่ 8 มกราคม 2563 ซึ่งสหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม มีแผนจะทำการตลาดผ่านเฟซบุ๊ก และโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ขายทั้งออนไลน์ และผ่านตัวแทนจำหน่าย ร้านแกรนด์สปอร์ต ที่กรุงฮานอย และนครโฮจิมินห์ โดยยอดจำหน่ายในปีที่ผ่านมา สูงกว่าปีก่อนถึง 60 เปอร์เซ็นต์

ด้าน มร.เล ฮอย อันห์ กล่าวว่า สหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม กับ แกรนด์สปอร์ต มีความสำเร็จที่น่าประทับใจร่วมกัน และกำลังสร้างโอกาสครั้งใหม่ในปี 2020 ซึ่งทีมฟุตบอลเวียดนาม ชุดยู 23 ต้องเตรียมตัวเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 23 ปี ชิงแชมป์เอเชีย หรือ เอเอฟซี ยู-23 เอเชี่ยนคัพ 2020 ที่ประเทศไทย ในช่วงเดือนมกราคม 2563 เสื้อแข่งขันชุดใหม่จะถูกเปิดตัว โดยได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิด “นักรบดาวทอง” ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของเราที่ต้องการประสบความสำเร็จกับนักเตะเยาวชน และด้วยพลังอันยิ่งใหญ่ สหพันธ์ฟุตบอลเวียดนาม มีความยินดีอย่างยิ่งที่ แกรนด์สปอร์ต มาสนับสนุนเสื้อผ้า และอุปกรณ์สำหรับทีมฟุตบอลชาติเวียดนาม เป็นครั้งที่ 2 ติดต่อกัน ในระยะเวลา 4 ปีนับจากนี้ไป เราหวังว่าเสื้อใหม่ของเราที่ออกแบบโดย แกรนด์สปอร์ต จะนำชัยชนะ นำความโชคดีให้ทีมชาติเวียดนาม ประสบความสำเร็จมากยิ่ง ๆ ขึ้นไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image