ลูกรักอันเช่! ‘เอฟเวอร์ตัน’ เต็งกระชาก ‘ฮาเมส’ จาก ‘รีล มาดริด’ คาดค่าตัว 43 ลป.

Photo - Getty Images

“ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ผงาดขึ้นเป็นตัวเต็งคว้าตัวฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวรุกของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานของเอล เดสมาร์เก้ สื่อของสเปน

บอร์ดบริหารของเอฟเวอร์ตันพร้อมทุ่มงบจำนวนหนึ่งให้คาร์โล อันเชล็อตติ เสริมทัพในตลาดซื้อขายปีใหม่นี้ เพื่อเติมเต็มนักเตะให้เขากับสไตล์การทำทีมที่อันเช่ได้วางเอาไว้ ซึ่งคาดว่ารีล มาดริด ตั้งค่าตัวฮาเมสไว้ที่ราว 43 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,684 ล้านบาท) ท่ามกลางความสนใจจากเอฟเวอร์ตัน, อาร์เซน่อล, อินเตอร์ มิลาน, โรม่า และโอลิมปิก มาร์เซย์

อย่างไรก็ตาม ฮาเมสเพิ่งได้ลงสนามให้รีล มาดริดในซีซั่นนี้เพียง 9 นัดในทุกรายการเท่านั้น ทำได้ 1 ประตู กับ 1 แอสซิสต์ และไม่ได้ลงเล่นอีกเลยนับตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคม เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่น่องและเอ็นกล้ามเนื้อ

โดยก่อนหน้านี้ คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นตัวตั้งตัวตีเซ็นสัญญาคว้าฮาเมสมาร่วมทีมถึง 2 ครั้ง สมัยคุมรีล มาดริด ในลาลีก้า สเปน และที่ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก (ยืมตัว) แม้ในเวลาต่อมาอันเช่จะโยกไปคุมนาโปลี ในกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เขาก็พยายามให้บอร์ดบริหารคว้าตัวฮาเมสด้วยเช่นกัน แต่ไม่ประสบความสำเร็จ เพราะมีปัญหากับประธานสโมสรที่แทรกแซงการทำงานจนกระทั่งกุนซือชาวอิตาเลียนโดนปลดในที่สุด

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image