สกายยืนยัน! ’ป๊อกบา’ วางแผนชิ่ง ‘แมนฯยู’ ซัมเมอร์นี้ ‘รีล มาดริด-ยูเวนตุส’ โผล่รุมแย่ง

Photo - Getty Images

“สกาย สปอร์ตส์ เยอรมนี” รายงานว่า ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมุ่งมั่นที่จะย้ายออกจากโอลด์ แทรฟฟอร์ดในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ท่ามกลางความสนใจจาก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ทีมดังจากสเปน และ “ม้าลาย” ยูเวนตุส มหาอำนาจแห่งอิตาลี

สื่อเจ้าเดิมรายงานเสริมว่า ป๊อกบา ยังคงปรารถนาที่จะไปร่วมงานกับซีเนอดีน ซีดาน ตำนานนักเตะรุ่นพี่ที่เป็นผู้จัดการทีมของรีล มาดริดมากกว่า

แมนฯ ยูไนเต็ดที่พยายามรั้งตัวนักเตะอย่างหนัก โดยตลาดซัมเมอร์ 2019 นั้นปีศาจแดงตั้งค่าหัวไว้สูงถึง 150 ล้านปอนด์ (ราว 5,921 ล้านบาท) ทำให้หลายๆ สโมสรเป็นอันต้องถอนตัวไปตั้งหลักแทบไม่ทัน

อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดง ยังคงหวังว่าจะสามารถเก็บแข้งแชมป์โลกไว้กับทีมได้ต่อไปจนกว่าจะจบการแข่งขันฤดูกาลนี้ เนื่องจากเป็นเรื่องยากมากหากจะต้องขายออกและหาตัวแทนที่ฝีเท้าดีใกล้เคียงกันมาในตลาดเดือนมกราคมนี้

Advertisement

ปัจจุบัน ป๊อกบามีสัญญากับปีศาจแดงจนถึง 30 มิถุนายน 2021 พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มได้อีก 1 ปี ดยฤดูกาลนี้ป๊อกบาได้ลงสนามให้ปีศาจแดงเพียงแค่ 8 นัด (ตัวจริง 6 แมตช์) เนื่องจากมีปัญหาเจ็บข้อเท้า รวมถึงอาการป่วย ซึ่งการเจ็บยาวมากขนาดนี้ทำให้มีกระแสข่าวลือว่าป๊อกบาพยายามปั่นกระแสเพื่อขอย้ายทีม

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image