‘ฮาแลนด์-ซานโช่’ ยิง! ‘ดอร์ทมุนด์’ ชนะขาด 4-0 – ‘วูล์ฟส์’ เจ๊า ‘เลสเตอร์’ 10 คน 0-0

Photo / AFP

“เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โชว์ฟอร์มสุดดุดัน เปิดบ้านถล่ม “อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต ขาดลอย 4-0 ในศึกบุนเดสลีก้าเยอรมนี นัดที่ 22 เมื่อคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์

ดอร์ทมุนด์ได้ประตูจาก ลูคัส พิสซ์เซ็ค นาที 33, เจดอน ซานโช่ นาที 49, เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ นาที 54 และ ราฟาแอล เกร์เรยโร่ ปิดท้ายนาที 74

จบเกมนี้ ดอร์ทมุนด์ เก็บเพิ่มเป็น 42 คะแนนจาก 22 นัด ขึ้นเป็นรองจ่าฝูงชั่วคราวแทนที่ของแอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งมีคะแนนเท่ากัน หลังประตูได้เสียดอร์ทมุนด์ดีกว่า ก่อนที่ไลป์ซิกจะฟาดแข้งกับแวร์เดอร์ เบรเมน ในนัดที่ 22 ของพวกเขา ค่ำวันที่ 15 ก.พ. นี้ ส่วนแฟร้งค์เฟิร์ตมี 28 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 9 ของลีก

Photo – Getty Images

ด้าน “หมาป่า” วูล์ฟแฮมป์ตัน โดนวีเออาร์ริบประตูคืน ส่งผลให้ทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับเลสเตอร์ ซิตี้ ที่เหลือ 10 คนในช่วงท้ายเกม 0-0 ประตู ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ 26 เมื่อคืนวันที่ 14 กุมภาพันธ์

Advertisement

โดยวูล์ฟส์ได้โอกาสส่งบอลซุกก้อนตาข่ายในนาที 44 จากจังหวะที่ดิโอโก้ โชต้า เตะมุมสั้นเล่นกับเนโต้ ก่อนโยนไปเสาไกลให้แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ ชงต่อให้วิลลี่ โบลี่ โหม่งเข้าประตู แต่ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์และริบประตูคืน เนื่องจากมีจังหวะล้ำหน้าก่อนแล้ว ตั้งแต่การเตะมุมสั้น

ส่วน ฮัมซ่า เชาด์รี่ ของเลสเตอร์ ซิตี้ ดันโดนใบเหลือง 2 ครั้งจากการเข้าตัดฟาวล์หนักใส่ราอูล ฮิเมเนซ นาที 51 และจังหวะเสียหลักลื่นล้มและพยายามแย่บอลจนไปหวดแข้งของผู้เล่นวูล์ฟส์ เชาด์รี่ จึงโดนไล่ออกจากสนาม ทำให้เลสเตอร์เหลือ 10 คนในนาที 76

สุดท้ายทั้งสองทีมไม่สามารถยิงประตูกันได้ จบเกมเสมอ 0-0 แบ่งทีมละ 1 คะแนน โดยเลสเตอร์มี 50 คะแนน อยู่ที่ 3 ของตาราง ขณะที่วูล์ฟส์ มี 36 แต้ม รั้งอันดับ 7 ของลีก

Advertisement

ผลฟุตบอลคู่อื่นๆ

ลาลีก้า สเปน
บาเลนเซีย เสมอ แอตเลติโก้ มาดริด 2-2

ลีกเอิง ฝรั่งเศส
โมนาโก ชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ 1-0

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image