อัลลี่ หัวร้อน! ปาข้าวของใส่ซุ้มตัวสำรอง – มูรินโญ่ โต้ไม่ใช่ต้นเหตุลูกทีมเดือด (คลิป)

Photo : REUTERS

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืนยันว่าไม่มีความบาดหมางเกิดขึ้นภายในทีมแต่อย่างใด หลังจากที่เดเล่ อัลลี่ มิดฟิลด์ตัวรุกวัย 23 ปี แสดงความฉุนเฉียวอย่างรุนแรง ขณะถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงครึ่งหลัง ในเกมที่สเปอร์ส แพ้คาบ้านต่อ แอร์เบ ไลป์ซิก ทีมดังจากเยอรมนี 0-1 ประตู ที่ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม เมื่อคืนวันที่ 19 กุมภาพันธ์

สำหรับแมตช์นี้ อัลลี่ ได้ลงสนามเป็นตัวจริง แต่ไม่สามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาช่วยทีมได้มากนัก กระทั่งเบน เดวีส์ แบ๊กซ้ายของทีมทำเสียจุดโทษ และเป็นติโม แวร์เนอร์ หัวหอกทีมเยือนสับไกเบียดเสาเข้าประตูให้ทีมเยือนขึ้นนำ 1-0 ในนาที 58 ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานอัลลี่ก็โดนมูรินโญ่สั่งเปลี่ยนตัวออกและส่งเอริก ลาเมล่า แนวรุกชาวอาร์ไจนเตน์ลงสนามในนาที 64

ทว่า อัลลี่ ที่กำลังเดินกลับมายังซุ้มม้านั่งสำรอง ออกอาการหัวเสียอย่างหนัก ขว้างขวดน้ำทิ้งลงพื้นแบบสุดแรง และเมื่อนั่งลงบนเก้าอี้ เขาก็ถอดสตั๊ดและเขวี้ยงลงพื้นซ้ำอีกหน จนถูกเข้าใจว่านักเตะอาจโมโหที่ถูกมูรินโญ่เปลี่ยนตัวออกในสถานการณ์ที่ทีมต้องการสกอร์ แต่กุนซือไก่เดือยทองได้ปฏิเสธประเด็นดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

มูรินโญ่ระบุว่า “ผมคิดว่าอัลลี่น่าจะหงุดหงิดกับฟอร์การเล่นของตัวเขาเองเท่านั้นแหละ คงไม่ได้โกรธผมหรอก และคงเข้าใจสาเหตุที่ผมเปลี่ยนเขาออก และนั่นก็เป็นการแก้เกมให้ทีมเล่นได้ดีขึ้นอีกด้วย” ทั้งนี้ มูรินโญ่ เชื่อว่าลูกทีมของเขายังมีโอกาสพลิกเข้ารอบในเกมนัดสอง ในคืนวันที่ 10 มีนาคมนี้ เพราะสเปอร์สแพ้คารังด้วยสกอร์เพียง 0-1 เท่านั้น ไม่ใช่ 0-10 เสียหน่อย โอกาสทุกอย่างยังคงเปิดกว้าง เชื่อมั่นในสปิริตและจิตใจของลูกทีมว่าจะกลับมาได้

Advertisement

ส่วนโปรแกรมนัดต่อไป สเปอร์ส ต้องบุกเยือนเชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำวันที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งเป็นการชิงอันดับ 4 ของตาราง หลังสเปอร์ส ทีมอันดับ 5 มี 40 คะแนน ตามหลังเชลซีทีมอันดับ 4 แค่ 1 แต้มเท่านั้น

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image