แวร์เนอร์ ดี๊ด๊าตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล – ถ่อมตัวฝีเท้ายังไม่เจ๋งพอไปเล่นที่แอนฟิลด์

Photo / AFP

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าตัวเก่งของแอร์เบ ไลป์ซิก ภูมิใจที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับโคตรทีมแห่งยุคอย่างลิเวอร์พูล แต่ขอถ่อมตัวว่าต้องพัฒนาฝีเท้าของตัวเองให้ดีกว่านี้ เพื่อให้ดีพอที่จะประสานเพลงแข้งกับยอดแข้งในแนวรุกของหงส์แดง

แวร์เนอร์ ที่เพิ่งยิง 1 ประตู ช่วยไลป์ซิกบุกชนะสเปอร์สในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกเมื่อคืนวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ทำให้เขาทะลวงตาข่ายในถ้วยบิ๊กเอียร์ซีซั่นนี้ไปแล้ว 4 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 7 นัด ส่วนผลงานในศึกบุนเดสลีก้า เยอรมนี แวร์เนอร์ ก็โชว์ฟอร์มร้อนแรงสุดสุด ยิงไป 20 ประตูกับ 6 แอสซิสต์ จาก 22 นัด รั้งอันดับ 2 ในตารางดัลซัลโวลีกสูงสุดเยอรมนี เป็นรองโรเบอร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกจากบาเยิร์น มิวนิก 3 ประตูเท่านั้น

แวร์เนอร์ กล่าวกับ “Viasport” หลังจบเกมว่า “ลิเวอร์พูลคือทีมที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ ซึ่งเมื่อตกเป็นข่าวกับทีมระดับนี้ย่อมทำให้ผมภูมิใจมากๆ เป็นเรื่องน่ายินดีสุดสุด แต่หงส์แดงเต็มไปด้วยนักเตะคุณภาพดีมากมาย และผมจำเป็นต้องพัฒนาตัวเองมากกว่านี้ เรียนรู้สิ่งต่างๆ เพื่อยกระดับตัวเองให้เก่งพอที่จะเล่นที่นั่นได้”

ทั้งนี้ แวร์เนอร์มีสัญญากับไลป์ซิกจนถึงเดือนมิถุนายน 2023 โดย BILD สื่อเยอรมนี รายงานว่า แวร์เนอร์ มีค่าฉีกสัญญาที่ 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,030 ล้านบาท)

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image