‘เบ๊คแฮม’ สุดภูมิใจ แม้ ‘ไมอามี อินเตอร์’ ประเดิมสนามนัดแรกด้วยความพ่ายแพ้

เดวิด เบ๊คแฮม เจ้าของสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ยืนพูดคุยกับกอร์ดอน แรมซีย์ เชฟชื่อดังจากสหราชอาณาจักร - Photo : Reuters - Mandatory Credit: Orlando Ramirez-USA TODAY Sports

เดวิด เบ๊คแฮม อดีตกองกลางเท้าชั่งทองชาวอังกฤษ เจ้าของสโมสร อินเตอร์ ไมอามี ยกย่องนักเตะของทีมที่ทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ แม้จะพลาดท่าบุกแพ้ ลอสแอนเจลิส เอฟซี 0-1 ในการประเดิมสนามนัดแรกในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ซึ่งเกมนี้เจ้าถิ่นได้ประตูชัยจากคาร์ลอส เวล่า ปีกจอมเก๋าชาวเม็กซิโกซัลโวในนาที 44

เบ๊คแฮม กล่าวว่า นับเป็นช่วงเวลาที่น่าภูมิใจของสโมสร ซึ่งทุกคนในทีมต่างทำให้เราได้ภาคภูมิใจ ซึ่งที่ผ่านมา ถือเป็นเส้นทางที่ยาวไกลมากๆ (การสร้างทีมใหม่จนกระทั่งลงสนามนัดแรก) แต่นี่คือจุดเริ่มต้นเท่านั้น อยากบอกไปยังดีเอโก้ อลอนโซ่ (เฮดโค้ช), ทุกคนในทีมรวมถึงสต๊าฟทั้งหมดนี้ พวกเราควรภูมิใจที่มาได้ไกลแค่ไหน และจะมีอะไรรออยู่บ้าง ช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นอยู่ข้างหน้านี้

เบ๊คแฮมในวัย 44 ปี เป็นเจ้าของร่วมของสโมสรอินเตอร์ ไมอามี ทีมเฟรนไชส์ที่ 25 ของเมเจอร์ลีก ซอกเกอร์ ซึ่งอดีตแข้งหมายเลข 7 จอมปั่นฟรีคิก ใช้เวลานานถึง 6 ปี นับตั้งแต่วางแผนงานจนกระทั่งสโมสรได้ลงแข่งขันนัดแรกอย่างเป็นทางการในเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยดีเอโก้ อลอนโซ่ กุนซือของทีม มีดีกรีเคยพาสโมสรปาชูก้ากับมอนเทอร์เรย์ 2 ทีมดังเม็กซิโก คว้าแชมป์ คอนคาเคฟ แชมเปี้ยนส์ลีก (ทวีปอเมริกาเหนือ) ทีมละ 1 สมัย

 

Advertisement
View this post on Instagram

 

Very proud moment for our club today and the team did us proud… It’s been a long journey but this is only the beginning … To Diego ( The Boss ) the team and our entire staff at @intermiamicf we should be very proud how far we have come and what the future holds… Exciting times ahead #VamosMiami

A post shared by David Beckham (@davidbeckham) on

Advertisement

เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image