‘รีเซ่’ อดีตแข้งลิเวอร์พูล โผล่เปิดใจ หลังประสบเหตุรถชนพร้อมลูกสาวจนเข้า รพ.

‘รีเซ่’ อดีตแข้งลิเวอร์พูล โผล่เปิดใจ หลังประสบเหตุรถชนพร้อมลูกสาวจนเข้า รพ.

ยอห์น อาร์เน่ รีเซ่ อดีตแบ๊กซ้ายของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลพร้อมกับลูกสาว หลังจากประสบอุบัติเหตุรถชนในนอร์เวย์บ้านเกิดเมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 8 เมษายนตามเวลาท้องถิ่น

ทั้งนี้ รีเซ่ ในวัย 39 ปี เป็นคนขับรถพาอาเรียน่า ลูกสาววัย 19 ปี เดินทางกลับจากเมืองตอนส์เบิร์กกลับมายังบ้านพักในเมืองอเลซุนด์ในช่วงกลางดึก อย่างไรก็ตาม รีเซ่ จำเป็นต้องหักหลบสิ่งกีดขวางบนถนนแบบกะทันหัน จนเสียหลักไปชนกับรั้วกั้นข้างทาง 

จากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ก่อนประสานนำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาล โดยมีรายงานว่ารีเซ่กับลูกสาวรู้สึกตัวอยู่ตลอด โดยได้รับการดูแลจากแพทย์เบื้องต้น ก่อนได้รับอนุญาตให้กลับบ้านในช่วงเช้าของวันพุธ โดยเอเยนต์ส่วนตัวของรีเซ่ระบุว่า รีเซ่นั้นหักเลี้ยวซ้ายกะทันหักเพราะต้องหลบสิ่งกีดขวางบางอย่างบนถนน ทำให้ชนกับข้างทาง แต่ตอนนี้ทั้งสองคนปลอดภัยดี และได้รับอนุญาตกลับบ้านในช่วงเช้าวันพุธ

ล่าสุด รีเซ่ โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมสตอรี่เผยถึงอุบัติเหตุดังกล่าว โดยยืนยันว่าข่าวที่ตนและลูกสาวประสบเหตุรถชนช่วงดึกนั้นเป็นเรื่องจริง พวกเราสบายดี ตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังได้รับการตรวจรักษาเมื่อคืนนี้ ขอขอบคุณสำหรับข้อความจากทุกคน ซาบซึ้งมากๆ ขอให้ทุกคนปลอดภัย และดูแลซึ่งกันละกันให้ดี

Advertisement

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ระบุว่า พอจะทราบเรื่องราวและที่มาที่ไปของอุบัติเหตุแล้ว อย่างไรก็ตามจำเป็นต้องสอบถามกับผู้ประสบเหตุอีกครั้ง

สำหรับ รีเซ่ มีชื่อเสียงโด่งดังสุดสุด สมัยค้าแข้งกับลิเวอร์พูลระหว่างปี 2001-2008 โดยเขามีส่วนร่วมกับเกมโกงตายในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบชิงชนะเลิศที่อิสตันบูล เมื่อปี 2005 โดยทำแอสซิสต์เป็นจุดเริ่มต้นให้หงส์แดงที่ตกเป็นรองเอซี มิลาน 0-3 ในช่วงพักครั้งสามารถกลับมาสู่เกมได้สำเร็จ สุดท้ายหงส์แดงเสมอเอซี มิลาน 3-3 ก่อนลิเวอร์พูลเอาชนะจุดโทษ 3-2 คว้าแชมป์บิ๊กเอียร์สมัยที่ 5 ของสโมสรอย่างยิ่งใหญ่ นอกจากนี้ รีเซ่ ยังคว้าแชมป์เอฟเอคัพ 1 สมัยและลีกคัพอีก 1 สมัยกับลิเวอร์พูล

Advertisement

 

View this post on Instagram

 

So this happened 14 years ago? @liverpoolfc

A post shared by John Arne Riise (@jariiseofficial) on

 

View this post on Instagram

 

Great to back in the studio here in Singapore ⚽️ Had a nice chat on The John Dykes show. Thanks for having me and see you soon!

A post shared by John Arne Riise (@jariiseofficial) on

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image