เท่ป่ะล่ะ! ‘ป๊อกบา’ ยกบอลกลับหลังชิ่งลงแป้นบาสจิ๋ว ชนะคำท้า ‘ซลาตัน’ (คลิป)

เท่ป่ะล่ะ! ‘ป๊อกบา’ ยกบอลกลับหลังชิ่งลงแป้นบาสจิ๋ว ชนะคำท้า ‘ซลาตัน’

ปอล ป๊อกบา กองกลางที่เจ็บนานจะเกือบจะถูกลืมของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โพสต์คลิปอวดสเต็ปกระดกบอลกลับหลังชิ่งกำแพงลงแป้นบาสอันจิ๋ว ขณะซ้อมแบบกักตัวที่บ้านพักของตัวเอง

ก่อนหน้านี้ ซลาตัน ได้โพสต์คลิปแท็กถึงป๊อกบา ตอกส้นส่งบอลลงถังอย่างสวยงาม พร้อมหันมาชี้กล้องส่งสัญญาณเป็นคำท้าทายถึงอดีตรุ่นน้องร่วมทีมปีศาจแดง

 

View this post on Instagram

 

Advertisement

@paulpogba Game over #zlatanvspogba

A post shared by Zlatan Ibrahimović (@iamzlatanibrahimovic) on

นั่นทำให้ป๊อกบา โพสต์คลิปโชว์สเต็ปสุดเหนือชั้นงัดบอลชิ่งลงแป้นแบบไม่ต้องมอง พร้อมข้อความแท็กหาถึงซลาตันว่า “เป็นเกียรติมากที่ได้รับคำท้าและเอาชนะเจ้าป่าอย่างนายได้สำเร็จ เกมมันจบแล้วล่ะ”

 

View this post on Instagram

 

It was a honor to challenge and beat the lion ? @iamzlatanibrahimovic Now the game is over ??‍♂️#zlatanvspogba

A post shared by Paul Labile Pogba (@paulpogba) on

สำหรับ ป๊อกบา ย้ายจากยูเวนตุสกลับมาอยู่กับปีศาจแดงในเดือนสิงหาคม 2016 ไล่เลี่ยกับที่ซลาตันเข้าร่วมทัพปีศาจแดงในเดือนกรกฎาคม 2016 หลังจากร่วมประสานเพลงแข้งระยะหนึ่ง โดยซลาตันยิงไป 28 ประตูจาก 46 นัด แต่ทว่าซลาตันดันได้รับบาดเจ็บเข่าในช่วงเดือนเมษายน 2017 จนต้องพักยาวถึง 8 เดือน ซึ่งหลังหายเจ็บซลาตันก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก สุดท้ายนักเตะและสโมสรมีข้อตกลงร่วมกันในการยกเลิกสัญญาเมื่อเดือนมีนาคม 2018

ปัจจุบัน ป๊อกบา มีสัญญากับแมนฯ ยู จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021 ส่วนซลาตัน มีสัญญากับเอซี มิลาน จนถึงหลังจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ท่ามกลางกระแสข่าวไม่อยากต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด เนื่องจากไม่พอใจแนวทางของบอร์ดบริหาร โดยเฉพาะการปลดซโวนิเมียร์ โบบัน อดีตตำนานของปีศาจแดงดำ ออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการด้านฟุตบอลเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทั้งที่ร่วมงานกันได้เพียง 9 เดือนเท่านั้น โดยโบบันเป็นหนึ่งในคนสำคัญที่มีส่วนในการโน้มน้าวซลาตันกลับมาค้าแข้งกับเอซี มิลาน เมื่อต้นปี 2020

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image