เนื้อหอมใช่เล่น! ‘สเปอร์ส’ เปิดศึกดวล ‘เชลซี’ แย่งกันฉุด ‘คูตินโญ่’ กลับพรีเมียร์

เนื้อหอมใช่เล่น! ‘สเปอร์ส’ เปิดศึกดวล ‘เชลซี’ แย่งกันฉุด ‘คูตินโญ่’ กลับพรีเมียร์

“มิร์เรอร์” รายงานว่า “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เล็งเปิดฉากเจรจาคว้าตัวฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ในตลาดซื้อขายที่รอเปิดฉากหลังจบฤดูกาลนี้

คูตินโญ่ เจอความยากลำบากในเส้นทางอาชีพ นับตั้งแต่ย้ายหนีลิเวอร์พูลไปซบบาร์เซโลน่าในเดือนมกราคม 2018 แต่ทำผลงานไม่น่าประทับใจ จนถูกผลักไสไปยืมตัวกับบาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาล 2019-20 ซึ่งทีมดังเมืองเบียร์มีแนวโน้มว่าจะไม่เลือกใช้เงื่อนไขซื้อขาดหลังจบซีซั่น เพราะฟอร์มไม่เข้าตา

กระแสข่าวปัจจุบัน ระบุว่า เชลซี ได้ติดต่อกับ เคีย ชูรับเชี่ยน เอเย่นต์ของคูตินโญ่แลว ซึ่งมิร์เรอร์รายงานเพิ่มเติมว่า ตอนนี้เชลซีได้เปิดฉากเจรจากับบาร์เซโลน่าแล้วเช่นกัน

แม้ปัจจุบันเชลซีเป็นทีมเต็ง แต่พวกเขายังลังเลที่จะตอบรับเงื่อนไขซื้อขาดถาวรในภายหลังมูลค่า 65 ล้านยูโรตามที่บาร์ซ่าต้องการ (ประมาณ 2,300 ล้านบาท) นั่นหมายความว่า สเปอร์สก็ยังมีโอกาสคว้าตัวนักเตะได้ หากพวกเขาเสนอตัวรับเงื่อไขซื้อขาดถาวร รวมถึงรายละเอียดต่างๆ ที่บาร์เซโลน่าต้องการ

Advertisement

โดยสื่อแดนผู้ดีเชื่อว่า สเปอร์ส จะหวนกลับมาล่าตัวคูตินโญ่อีกครั้ง หลังชูรับเชี่ยน เอเย่นต์นักเตะ เพิ่งออกมายอมรับไม่นานมานี้ว่า สเปอร์ส เคยกือบปิดดีลเช่าคูตินโญ่เมื่อเดือนสิงหาคม 2019 จริง แต่ดีลกลับล่มเพราะเหตุผลทางการเงินที่ไม่ลงตัว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image