‘ป๊อกบา’อัดกลับ’ซูเนสส์’ ลุงเป็นใคร? ยันโฟกัสแต่ฟุตบอลไม่สนคำวิจารณ์จากสื่อ

‘ป๊อกบา’ สวนกลับซูเนสส์ ตำนานลิเวอร์พูล คุณเป็นใคร? ออกตัวไม่สนใจคำวิจารณ์สื่อหลังจบเกม เน้นเล่นฟุตบอลอย่างเดียว

ปอล ป๊อกบา มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวในพอดแคสต์ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า ช่วงที่ย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดงใหม่ๆ แกรม ซูเนสส์ ตำนานนักเตะลิเวอร์พูล เคยวิจารณ์เขาในเรื่องผลงานในสนาม ทัศนคติ การแต่งตัว การตัดผม ท่าเต้น ในเชิงตำหนิอย่างรุนแรง ซึ่งอยากจะบอกว่าส่วนตัวแล้วไม่รู้จักว่าซูเนสส์เป็นใคร จำหน้าได้ แต่ไม่รู้จักชื่อ อย่างไรก็ตามได้ยินมาว่าเขาเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่มากคนหนึ่ง ที่ผ่านมาดูฟุตบอลมาเยอะมาก แต่ไม่ได้สนใจว่าใครพูดอะไรหลังจบเกม

“หลังจบเกมนักวิจารณ์มักจะบอกว่าทำไมนักเตะคนนั้นถึงทำแบบนั้น ทำแบบนี้ ผมไม่ได้สนใจอะไรแบบนี้หรอก เพราะผมโฟกัสกับการเล่นฟุตบอลเท่านั้น”

ส่วนการที่สื่อมักจะออกมาวิจารณ์เขาในเชิงลบในช่วงที่รักษาอาการเจ็บข้อเท้านั้น ป๊อกบาบอกว่า นักข่าวอาจจะคิดถึงเขามาก เพราะช่วงที่เจ็บมีข่าวว่าป๊อกบาไปอยู่ตรงนั้นตรงนี้ แต่เอาเข้าจริงเขากำลังรักษาอาการเจ็บอยู่ สื่อจะพูดอะไรก็ได้เพราะเขามีสิทธิ ไม่ได้มีผลอะไรกับความรู้สึก เพราะชินกับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้ว เพราะข่าวพวกนั้นมันขายได้ สิ่งที่ต้องโฟกัสคือ ผู้จัดการทีมและเพื่อนร่วมทีมต้องการอะไร ทุกคนในทีมต้องคุยกัน

ป๊อกบาได้รับบาดเจ็บข้อเท้ามาตั้งแต่ต้นฤดูกาล เริ่มตั้งแต่เดือนกันยายน และกลับมาลงเล่นได้เพียงแมตช์เดียว ก่อนจะเจ็บซ้ำและต้องผ่าตัดยาว ทำให้พักยาว ซึ่งตอนนี้เริ่มกลับมาเรียกความฟิตใกล้จะลงสนามได้แล้ว

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image