ขอบคุณจากใจ! ‘เฟลไลนี่’ เปิดใจหลังออกจาก รพ. ที่รักษาอาการป่วยโควิดจนดีขึ้น

Photo : GettyImages

ขอบคุณจากใจ! ‘เฟลไลนี่’ เปิดใจหลังออกจาก รพ. ที่รักษาอาการป่วยโควิดจนดีขึ้น

มารูยาน เฟลไลนี่ อดีตนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเอฟเวอร์ตัน ได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว เมื่อวันที่ 14 เมษายน หลังใช้เวลารักษาตัวราว 3 สัปดาห์ นับตั้งแต่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 โดยจากนี้เขาต้องกักตัวต่ออีกราว 14 วัน ซึ่งหากตรวจอีกครั้งและไม่พบเชื้อ จึงจะสามารถเข้าร่วมฝึกซ้อมกับต้นสังกัด ซานตง ลู่เหนิง ทีมในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีกจีนต่อไปได้

ก่อนหน้านี้ เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียมวัย 32 ปี ปัจจุบันย้ายไปค้าแข้งอยู่กับ ซานตง ลู่เหนิง ถูกตรวจพบเชื้อไวรัสดังกล่าวเมื่อปลายเดือนมีนาคม จึงต้องรักษาตัวที่โรงพยาบาลในมณฑลจี่หนาน ประเทศจีน กระทั่งเมื่อวันที่ 14 เมษายน สโมสรซานตง ลู่เหนิง แถลงว่า จากการตรวจร่างกายและประเมินผลของแพทย์ ระบุว่าเฟลไลนี่มีอาการที่ดีขึ้น และได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว

“ถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่ผมจะออกมาขอบคุณจากก้นบึ้งของหัวใจ ต่อเจ้าหน้าที่, ทีมแพทย์ พยาบาล รวมถึงไปสโมสรของผม และทุกๆ คนที่คอยดูแลเอาใจใส่ด้วยความเป็นมิตร และให้ความมั่นใจและความสะดวกสบาย ผมทิ้งความลำบากไว้ข้างหลังแล้ว จากนี้มาสู้ไปด้วยกันนี่แหละคือสิ่งสำคัญ” เฟลไลนี่ เปิดใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว

ทั้งนี้ ศึกไชนีส ซูเปอร์ลีกของจีน ถูกระงับการแข่งขันซีซั่นใหม่ออกไปอย่างไม่มีกำหนด จากเดิมจะเปิดฉากฤดูกาลประจำปี 2020 ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์

Advertisement

โดยเฟลไลนี่ ย้ายจากแมนฯ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับซานตง ลู่เหนิง ในเดือนกุมภาพันธ์ 2019 ด้วยค่าตัวราว 10.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 427 ล้านบาท) โดยในซีซั่นแรกของเขากับต้นสังกัดใหม่ เฟลไลนี่ทำไป 12 ประตูกับ 5 แอสซิสต์จาการลงเล่น 34 นัด

 

View this post on Instagram

 

Advertisement

The time has come for me to thank from the bottom of my heart, the medical staff of the hospital, their nursing staff as well as my Club and its medical staff for taking such good care of me with so much kindness and for ensuring my comfort whilst there. The hardest part is behind me! Let’s keep fighting, it’s important!❤️❤️❤️ @lunengtaishan

A post shared by Marouane Fellaini (@fellaini) on

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image