แฉ ‘คล็อปป์’ เล็งนัดคุยส่วนตัวกับ ‘แวร์เนอร์’ หวังโน้มน้าวซบหงส์แดง แต่โควิด-19 ทำนัดล่ม

แฉ ‘คล็อปป์’ เล็งนัดคุยส่วนตัวกับ ‘แวร์เนอร์’ หวังโน้มน้าวซบหงส์แดง แต่โควิด-19 ทำนัดล่ม

บิลด์ สื่อในเยอรมนี รายงานว่า เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล วางแผนนัดเจอกับติโม แวร์เนอร์ หัวหอกของแอร์เบ ไลป์ซิกแบบส่วนตัว เพื่อโน้มน้าวให้ศูนย์หน้าตัวเก่งชาวเยอรมันให้ตัดสินใจย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ แต่ทว่าการนัดเจอหน้ากันกลับหยุดชะงักลงเนื่องจากมาตรการเลี่ยงโควิด-19 ทั้งการเว้นระยะห่างทางสังคมและการเดินทางข้ามประเทศ

โดยล่าสุดมีรายงานว่า ค่าฉีกสัญญา 51 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) ของแวร์เนอร์ จะมีผลถึงแค่วันที่ 15 มิถุนายนเท่านั้น ทำให้คล็อปป์มีเวลาอีกเพียงประมาณ 2 เดือนในการโน้มน้าวนักเตะและกระตุ้นให้สโมสรปิดดีลให้ทัน ไม่เช่นนั้นแล้วอาจจะต้องทุ่มเงินซื้อในราคาที่แพงกว่าเดิม

ด้านเดลี่เมล์เคยรายงานไปเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่า จากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้การเจรจาซื้อขายนักเตะ และการขยายสัญญาแข้งในทีมหยุดชะงักลง แต่เชื่อว่า แวร์เนอร์ ยังคงเป็นเป้าหมายอันดับต้นๆ ของคล็อปป์ในตลาดซื้อขายที่จะเปิดขึ้นหลังจบฤดูกาลนี้อยู่ดี เพราะกุนซือหงส์แดงต้องการเสริมความเฉียบคมในการถล่มประตู หลังแวร์เนอร์ซัลโวไปแล้ว 27 ประตูกับอีก 12 แอสซิสต์จาก 36 นัดในทุกรายการของซีซั่นนี้ ซึ่งแข้งเยอรมันมีสัญญากับไลป์ซิกจนถึง 30 มิถุนายน 2023

อย่างไรก็ตาม เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแข้งหงส์ที่ปัจจุบันผันตัวเป็นนักวิเคราะห์วิจารณ์ฟุตบอล คาดว่า ดีลการซื้อตัวแวร์เนอร์มาลิเวอร์พูลน่าจะเลื่อนไปซัมเมอร์หน้ามากกว่า เนื่องจากสถานการณ์ตลาดซื้อขายในช่วงซัมเมอร์นี้ยังไม่มีความแน่นอนว่าจะเปิดและปิดเมื่อไหร่

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image