จะดีเหรอ?! ‘เปแอสเช’ เสนอ ‘ดิมาเรีย-แดร็กซ์เลอร์’ แลก ‘ป๊อกบา’ จากผีแดง

ดิมาเรีย ป๊อกบา
Photo : Reuters

จะดีเหรอ?! ‘เปแอสเช’ เสนอ ‘ดิมาเรีย-แดร็กซ์เลอร์’ แลก ‘ป๊อกบา’ จากผีแดง

สื่อในต่างประเทศรายงานว่า “เปแอสเช” ปารีส แซงต์แชร์แมง เสนอส่งอังเคล ดิมาเรีย อดีตแข้งปีศาจแดงเป็นส่วนหนึ่งในข้อแลกเปลี่ยนกับการฉุดปอล ป๊อกบา จากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ป๊อกบา ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว หลังเปรยว่าอยากไปหาความท้าทายใหม่ๆ ทำให้มิดฟิลด์ชุดแชมป์โลกชาวฝรั่งเศสถูกจับจ้องจากบรรดาทีมดังในยุโรปมากมาย เช่น เปแอสเช, รีล มาดริด และยูเวนตุส เป็นต้น แต่ฤดูกาลนี้ 2019-20 ป๊อกบาลงสนามให้ปีศาจแดงไปเพียง 9 นัดในทุกรายการ เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ล่าสุด Calciomercato รายงานว่า เปแอสเช ต้องการตัวป๊อกบาไปร่วมทีม เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้สโมสรก้าวไปถึงแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรให้ได้เสียที

สื่อเจ้าเดิมรายงานว่า เปแอสเชเสนอเงินก้อนโตเป็นค่าตัวของป๊อกบา แม้แข้งเฟร้นช์จะเหลือสัญญากับปีศาจแดงอีกราว 1 ปีก็ตาม โดยไม่รวมกับเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 1 ปี แต่สิ่งที่น่าประหลาดใจสุดสุด คือการที่เปแอสเชพร้อมเสนอนักเตะ 2 รายแนบกับเงินสดให้ปีศาจแดงด้วย นั่นคือยูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ และอังเคล ดิมาเรีย

Advertisement

ซึ่งในรายของดิมาเรียนั้น ถือว่ามีความเจ็บแค้นฝังใจกับปีศาจแดงพอสมควร หลังเคยโดนโละออกจากรีล มาดริด ไปค้าแข้งอยู่ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในซีซั่น 2014-2015 แต่ทำผลงานไม่สม่ำเสมอภายใต้การคุมทีมของหลุยส์ ฟาน กัล ก่อนที่สุดท้ายจะเกิดร้อยร้าว จนนักเตะกดดันผีแดงให้ปล่อยตัวเองไปซบเปแอสเช แม้เพิ่งลงเล่นให้ผีแดงแค่ฤดูกาลเดียว ซึ่งหากดิมาเรียจะเป็นส่วนหนึ่งของดีลนี้จริงๆ บรรดาแฟนบอลปีศาจแดงคงไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image