เมีย ‘ดิ มาเรีย’ รับยี้แมนเชสเตอร์ แต่ผัวเลือก ‘ปีศาจแดง’ เพราะได้ค่าเหนื่อยเยอะ

เมีย ‘ดิ มาเรีย’ รับยี้แมนเชสเตอร์ แต่ผัวรับข้อเสนอ ‘ปีศาจแดง’ เพราะได้ค่าเหนื่อยเยอะ

ฮอร์เจลิน่า คาร์โดโซ่ ภรรยาของอังเคล ดิ มาเรีย อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ในรายการทอล์กโชว์ Los Angeles de la Manana ในประเทศอาร์เจนตินา ว่า ส่วนตัวแล้วไม่ชอบเมืองแมนเชสเตอร์เลย เพราะเคยไปเยี่ยมบ้านของเซร์คิโอ้ อากูเอโร่ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงที่ดิ มาเรียยังค้าแข้งอยู่กับรีล มาดริด ซึ่งทุกอย่างของเมืองนี้ดูแย่ไปหมด อาหารไม่อร่อย แฟชั่นของสาวๆ ก็ไม่เข้าตา และได้บอกกับสามีว่า จะย้ายไปเล่นทีมไหนก็ได้ แต่ต้องไม่ไปเล่นที่อังกฤษ อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นไม่นาน แมนฯยูได้ยื่นข้อเสนอมา และดิ มาเรียก็สนใจข้อเสนอนี้ เพราะได้ค่าเหนื่อยมากกว่า 2 เท่า

“แมนฯยูยื่นข้อเสนอเข้ามา อังเคลบอกว่าถ้ารับข้อเสนอนี้ สถานะทางการเงินของเราจะมั่นคงกว่าเดิม เราเถียงกันอยู่พักใหญ่ แต่สุดท้ายก็รับข้อเสนอนี้ เราถูกวิจารณ์ว่าหน้าเงิน แต่ไม่ใช่เรื่องแปลกหรอกที่จะตอบรับ เพราะการทำงานแล้วได้เงินเดือนมากกว่า 2 เท่า เป็นเรื่องที่ดี” ภรรยาสาวของดิ มาเรียกล่าว

ดิ มาเรียย้ายไปเล่นให้ทีมปีศาจแดง ในฤดูกาล 2014-2015 ในยุที่หลุยส์ ฟาน กัล คุมทัพอยู่ แต่ลงเล่นได้ไม่นานก็มีปัญหา และขอไม่ลงสนาม ทำให้แมนฯยูต้องขายเขาไปให้ปารีส แซงต์แชร์แมง หลังจากนั้นไม่นาน

 

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image