สลด!แข้งตุรกีสารภาพเอาหมอนอุดปากฆ่าลูก5ขวบ หลังหมอวินิจฉัยตายเพราะโควิด

ภาพจากเฟซบุ๊ก Cevher Toktas

สลด!แข้งตุรกีสารภาพเอาหมอนอุดปากฆ่าลูก5ขวบ หลังหมอวินิจฉัยตายเพราะโควิด

สื่อท้องถิ่นของตุรกีว่า เคเฟอร์ ท็อกทาส นักฟุตบอลวัย 32 ปี ชาวตุรกี เข้ามอบตัวและรับสารภาพในข้อหาฆาตกรรมลูกชายอายุ 5 ขวบของตัวเองที่โรงพยาบาล เมื่อเกือบ 2 สัปดาห์ก่อน

ข่าวระบุว่า ท็อกทาสพาลูกชาย คาซิม ไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลเด็กดอร์ตเซลิกในเมืองบูร์ซาทางตะวันตกเฉียงเหนือของตุรกี เมื่อวันที่ 23 เมษายน หลังจากมีอาการไข้สูง หายใจลำบาก ซึ่งต่อมาสองพ่อลูกถูกกักตัวเพื่อเฝ้าระวัง เนื่องจากมีอาการบ่งชี้ของโรคที่เข้าข่ายการติดเชื้อไวรัส “โควิด-19”

ต่อมาในวันเดียวกัน ท็อกทาสได้ร้องขอความช่วยเหลือจากแพทย์ ก่อนที่คาซิมจะถูกนำตัวเข้าห้องไอซียูและเสียชีวิตหลังจากนั้นไม่ถึง 2 ชั่วโมง โดยแพทย์ลงความเห็นว่า เด็กชายตัวน้อยเสียชีวิตด้วยสาเหตุธรรมชาติ และครอบครัวทำพิธีฝังศพคาซิมในวันรุ่งขึ้น โดยทั้งแม่และญาติๆ เชื่อว่าเขาเสียชีวิตด้วยโรคโควิดซึ่งปัจจุบันพบผู้ป่วยในตุรกีแล้วกว่า 140,000 ราย

อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้น 11 วัน ท็อกทาสได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ และรับสารภาพว่าฆ่าลูกชายด้วยการเอาหมอนอุดจมูกระหว่างที่อยู่กันตามลำพังในห้องของโรงพยาบาล โดยให้การว่า เอาหมอนกดใบหน้าของลูกชายที่นอนอยู่ เขาพยายามดิ้นรนนานราว 15 นาที ก่อนจะนิ่งไป จึงยกหมอนขึ้นแล้วตะโกนเรียกแพทย์เพื่อไม่ให้ทุกคนสงสัย

Advertisement

ส่วนสาเหตุนั้นเป็นเพราะเขาไม่รักลูกชายคนเล็กคนนี้แล้ว อันที่จริงคือไม่ได้รักเด็กคนนี้มาตั้งแต่เขาเกิดเลย

หลังท็อกทาสเข้ามอบตัว ทางการได้สั่งให้นำศพของคาซิมมาชันสูตรอีกครั้ง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงสืบสวนสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด ซึ่งหากพบว่าท็อกทาสผิดจริงก็มีสิทธิโดนลงโทษจำคุกตลอดชีวิต

สำหรับท็อกทาสเป็นอดีตกองหลังทีมฮาเซ็ตเตเป สปอร์ ในซุปเปอร์ลีก ตุรกี ระหว่างปี 2007-2009 ปัจจุบันเล่นให้ทีมบูร์ซ่า ยิลดิริมสปอร์ ในลีกกึ่งอาชีพ

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image