เอเยนต์เผย ‘คูตินโญ่’ อยากกลับพรีเมียร์ลีก – ไม่รู้เรื่อง ‘บาร์ซ่า’ ตั้งค่าตัว 70 ล้านปอนด์

Photo : Reuters

เอเยนต์เผยคูตินโญ่อยากกลับพรีเมียร์ลีก – ไม่รู้เรื่องบาร์ซ่าตั้งค่าตัว 70 ล้านปอนด์

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน ตั้งเป้าอยากกลับมาลงเล่นในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษอีกครั้ง จากการเปิดเผยของเคีย ชูรับเชียน เอเยนต์นักฟุตบอลคนดัง

คูตินโญ่ โด่งดังอย่างมากสมัยค้าแข้งกับลิเวอร์พูล ก่อนย้ายไปตามหาความฝันกับ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลน่า ในปี 2018 แต่ก็ต้องพบเจอกับความล้มเหลว จนโดนส่งไปให้ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก ยืมตัวตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2019 แต่ทีมดังเมืองเบียร์มีแนวโน้มไม่ใช่เงื่อนไขซื้อขาดถาวร ในขณะที่บาร์เซโลน่าก็มองว่าแข้งแซมบ้าไม่ได้อยู่ในแผนทำทีมอีกแล้ว และมีข่าวลือว่ากำลังเร่ขายให้กับสโมสรต่างๆ ในขณะนี้

ชูรับเชียน กล่าวกับสกายสปอร์ตส์ว่า คูตินโญ่ปรารถนาที่จะกลับไปยังพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในสักวันหนึ่ง ซึ่งอาจจะเกิดขึ้นในปีนี้หรือไม่ก็ได้ แต่ปัจจุบันเรายังไม่ทราบแน่ชัด เพราะยังไม่มีการเจรจาใดๆ ในตอนนี้

ส่วนกรณีกระแสข่าวที่ระบุว่า บาร์ซ่าตั้งค่าตัวคูตินโญ่ไว้ที่ 70 ล้านปอนด์ (ราว 2,760 ล้านบาท) หรือค่ายืมตัวปีละ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 355 ล้านบาท) นั้น ชูรับเชียนกล่าวว่าไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับตัวเลขดังกล่าวเลย เพราะจำนวนเงินดังกล่าวนั้นไม่เคยถูกหยิบยกมาพูดคุยกันเลยแม้แต่ครั้งเดียว

Advertisement

ทั้งนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ คือหนึ่งในทีมที่ตกเป็นข่าวกับคูตินโญ่ เนื่องจากมีเบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตเจ้านายเก่าสมัยค้าแข้งกับลิเวอร์พูลคุมทีมอยู่ นอกจากนี้ยังมีเชลซี, อาร์เซน่อล และท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เป็นทีมในพรีเมียร์ลีกที่ให้ความสนใจอยู่เช่นกัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image