‘ธีรศิลป์’ ขึ้นปกนิตยสารชิมิสึแบบจัดเต็ม ‘ตอง-เจ-อุ้ม’ฟิตพร้อมลุยเจลีก

‘ธีรศิลป์’ ขึ้นปกนิตยสารชิมิสึแบบจัดเต็ม ‘ตอง-เจ-อุ้ม’ฟิตพร้อมลุยเจลีก

“มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทยของชิมิสึ เอสพัลส์ ในเจลีก ญี่ปุ่น ถูกจับขึ้นปกนิตยสารสโมสร ” S-PULSE NEWS” ฉบับประจำเดือนพฤษภาคม 2563 ซึ่งนิตยสารเล่มนี้จะจับนักเตะที่ได้รัยความสนใจของแฟนบอลมาเป็นตัวนำเรื่องราวทุกเดือน ส่วนเนื้อหาหลักด้านใน บอกถึงประวัติการเล่นที่ผ่านมาของธีรศิลป์ รวมทั้งการให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงการมาร่วมทีมชิมิชึ เอสพัลส์ และเป้าหมายของตัวนักเตะกับสโมสรในฤดูกาลนี้

4แข้งไทยฟิตพร้อมเจลีกคัมแบ๊ก
ฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น เตรียมกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งในวันที่ 4 กรกฎาคมนี้ หลังจากเจอพิษโควิด-19 ทำให้ต้องเลื่อนการแข่งขันออกมาหลายเดือน

สำหรับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มี “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ค้าแข้งอยู่นั้น มีโปรแกรมจะต้องบุกไปเยือนโยโกฮาม่า เอฟซี ในวันที่ 4 รกฎาคม นี้ เวลา 16.00 น. ช่อง 9 MCOT HD ถ่ายทอดสด ซึ่งชนาธิปสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์มาก จะได้ลงเล่นในแดนกลางอย่างแน่นอน นอกจากนั้นอาจจะได้เห็นกวินทร์ลงเฝ้าเสาเป็นเกมแรกตั้งแต่ย้ายมาจากโอเอช ลูเวิน ในลีกเบลเยียม ส่วนโยโกฮาม่า เอฟซี มี 2 นักเตะระดับตำนานทีมชาติญี่ปุ่นทั้ง “คิงคาซู” คาซูโยชิ มิอูระ วัย 53 ปี และ ชุนซุเกะ นากามูระ วัย 41 ปี อยู่กับทีมด้วย

Advertisement

ด้านชิมิสึ เอส พัลส์ ของธีรศิลป์ จะเล่นในบ้านพบนาโกย่า แกรมปัส เวลา 16.00 น. ขณะที่ “แชมป์เก่า” โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่มี “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ประจำการในแบ๊กซ้าย จะไปเยือน อูราวะ เร้ด ไดมอนส์ เวลา 17.00 น.

โปรแกรมเจลีก วันที่ 4 กรกฎาคม
16.00 น. โยโกฮาม่า เอฟซี พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร
16.00 น. ชิมิสึ เอส พัลล์ พบ นาโกย่า แกรมปัส
16.00 น. กัมบะ โอซาก้า พบ เซเรโซ่ โอซาก้า
16.30 น. ทรินิตะ โออิตะ พบ ซากัน โทสุ
17.00 น. อูราวะ เร้ด ไดมอนส์ พบ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส
17.00 น. คาชิว่า เรย์โซล พบ เอฟซี โตเกียว
17.00 น. คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ พบ คาชิม่า แอนต์เลอร์ส
17.00 น. โชนัน เบลมาเร่ พบ เวกัลตะ เซนได
17.30 น. วิสเซล โกเบ พบ ซานเฟรเชเซ่ ฮิโรชิม่า

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image