‘โมดริช’ ชี้ไม่มี ‘โรนัลโด้’ รีล มาดริดก็เป็นแชมป์ได้

Soccer Football - La Liga Santander - Real Madrid v Villarreal - Alfredo Di Stefano Stadium, Madrid, Spain - July 16, 2020 Real Madrid's Sergio Ramos and teammates celebrate with the trophy after winning La Liga, as play resumes behind closed doors following the outbreak of the coronavirus disease (COVID-19) REUTERS/Sergio Perez TPX IMAGES OF THE DAY

‘โมดริช’ ชี้ไม่มี ‘โรนัลโด้’ รีล มาดริดก็เป็นแชมป์ได้

ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์รีล มาดริด ทีมแชมป์ลาลีก้า สเปน ฤดูกาลล่าสุด ถึงถามถึงการคว้าแชมป์โดยที่ไม่มีคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่า มันไม่ใช่เรื่องที่ต้องมาคุยกันว่าโรนัลโด้สำคัญกับรีล มาดริดขนาดไหน แต่ในความเป็นจริงตอนนี้เข้าไม่อยู่กับทีมแล้ว ซึ่งไม่ได้ทำให้ความทะเยอทะยานของทีมลดลง และสามารถคว้าแชมป์ได้โดยที่ไม่มีเขา

โมดริชยังพูดถึงซีเนอดีน ซีดาน กุนซือของทีมว่า ซีดานได้พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าเขาเป็นคนที่เยี่ยมยอด และเข้าหานักเตะทุกคนได้ด้วยวิธีการที่ดี ถึงแม้ว่าจะมีนักเตะบางคนที่ไม่ค่อยได้ลงสนาม มันทำให้พวกเขาไม่แฮปปี้นัก แต่ซีดานก็มีวิธีทำให้ทุกคนมีความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีมและยอมรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นได้ ไม่มีใครสร้างปัญหา และไม่มีแอปเปิ้ลเน่าในห้องแต่งตัว

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image