รุมเมนิกเก้ เชื่อจะมีทีมยื่นซื้อ ‘ติอาร์โก้’ เร็วๆ นี้ – สื่อแฉหงส์คิดช้าอาจโดนปาด

ติอาโก้ อัลคันทาร่า / Photo: Reuters

รุมเมนิกเก้ เชื่อจะมีทีมยื่นซื้อ ‘ติอาร์โก้’ เร็วๆ นี้ – สื่อแฉหงส์คิดช้าอาจโดนปาด

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่าพวกเขาจะได้รับข้อเสนอจากสโมสรอื่นในการยื่นซื้อติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์วัย 29 ปี ภายในไม่กี่วันข้างหน้านี้ ซึ่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล คือทีมที่ตกเป็นข่าวกับอัลคันทาร่าอย่างหนักในระยะหลัง

รุมเมนิกเก้ ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตของติอาโก้กับ Welt Am Sonntag สื่อของเยอรมนีว่า แนวโน้มตอนนี้คือเขามีโอกาสจะย้ายออกจากสโมสร นักเตะยังแสดงให้เห็นว่าสามารถทำได้ดีเกมใหญ่ๆ ได้ ดังนั้นหากเขาย้ายทีมจริงนั่นคงเป็นเรื่องที่เจ็บปวดนิดหน่อย แต่คาดว่าเราจะได้รับข้อเสนอซื้อตัวติอาโก้ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า นักเตะบอกเราว่าอยากจะออกไปหาความท้าทายใหม่ๆ ช่วงปลายเส้นทางการค้าแข้ง

ทั้งนี้ กระแสข่าวระบุว่า บาเยิร์น ยืนยันที่จะขายติอาโก้ในราคาที่ไม่ต่ำกว่า 30 ล้านยูโรหรือ 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้ลิเวอร์ต้องคิดหนัก เพราะนักเตะเหลือสัญญากับบาเยิร์นจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021 เท่านั้น

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ จับตาดูสถานการณ์ของติอาโก้อยู่เช่นกัน แม้ตอนนี้จะมีข่าวอย่างหนักว่า แมนฯยูใกล้จะได้ตัวดอนนี่ ฟาน เดอ บีก กองกลางอาแจ็กซ์ วัย 23 ปี มาร่วมทีมก็ตาม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image