ตูเร่ขอโทษ ปมส่งคลิปสาวเปลือย-เสนอจ้างหญิงบริการ 19 คนให้เพื่อนทีมบอลกุศล

ยาย่า ตูเร่ / แฟ้มภาพ Reuters

ตูเร่ขอโทษ ปมส่งคลิปสาวเปลือย-เสนอจ้างหญิงบริการ 19 คนให้เพื่อนทีมบอลกุศล

ยาย่า ตูเร่ กองกลางวัย 37 ปี อดีตแข้งคนสำคัญของ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงขอโทษและขอรับผิดชอบ โดยอ้างว่าเขาเล่นมุขที่ไม่เหมาะสม หลังโดน “เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉของอังกฤษรายงานว่า เขาส่งคลิปสาวเปลือยลงกลุ่มแชตนักเตะการกุศล พร้อมระบุว่าสามารถหาหญิงขายบริการนับสิบรายมาให้บริการหากเพื่อนนักเตะทุกคนต้องการ

ยาย่า ตูเร่ อดีตกัปตันทีมชาติไอวอรี่โคสต์ ได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ลงแข่งขันเกมการกุศล Soccer Aid ประจำปี 2020 ในทีมรวมแข้งดาราโลก World XI พบกับทีมรวมแข้งอังกฤษ England XI ที่จะจัดแข่งขันทุกปีเพื่อนำรายได้ไปสมทบทุนให้กับองค์กรยูนิเซฟ ซึ่งในปีนี้มีกำหนดจัดที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ในวันที่ 6 กันยายน พร้อมมีอดีตแข้งดังคนอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ปาทริซ เอฟร่า, แอชลี่ย์ โคล, ไมเคิล โอเว่น เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม มีการแฉว่ายาย่า ตูเร่ ส่งคลิปสาวเปลือยในอ่างอาบน้ำสุดสยิวลงกลุ่มแชตทีมรวมแข้งดาราโลก ซึ่งมีนักเตะหญิงอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย พร้อมบอกว่าสามารถหาสาวบริการแบบในคลิปได้อีก 19 คน เพื่อปรนเปรอเพื่อนร่วมทีมนั้น ทำให้เกิดความไม่พอใจจากเพื่อนนักเตะและฝ่ายจัดกิจกรรม สุดท้าย ยาย่า ตูเร่ จึงถูกปลดจากการมีส่วนร่วมในกิจกรรม Soccer Aid ประจำปีนี้เรียบร้อย

ล่าสุด ยาย่า ตูเร่ ออกมาขอโทษและแก้ต่างเกี่ยวกับพฤติกรรมฉาวครั้งนี้ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยมีใจความว่า เสียใจมากๆ อยากขอโทษทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องจากใจจริงอีกครั้ง ที่ตนเล่นมุขตลกที่ไม่เหมาะสมโดยขาดการยั้งคิด แม้หลังจากที่โพสต์ลงกลุ่มไปไม่นานตนก็รีบลบและขอโทษทุกคนเรียบร้อยแล้วก็ตาม

Advertisement

อดีตแข้งแมนฯ ซิตี้ เผยอีกว่า รู้สึกผิดที่การกระทำนี้เบี่ยงความสนใจจากจุดประสงค์การรวมตัวของทุกคน ที่มารวมกันเพื่อเตะเกมการกุศลเพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ยากไร้ทั่วโลก ขอแสดงการรับผิดชอบอย่างเต็มที่ ยอมรับว่าทำผิดและเสียใจจริงๆ และขอให้เกมการกุศล Soccer Aid ในวันอาทิตย์นี้เป็นไปอย่างราบรื่น สร้างความตระหนักและระดมทุนช่วยเหลือเด็กๆ ยากไร้ทั่วโลกต่อไป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image