แมนฯยู สั่ง สมอลลิ่ง แยกซ้อมเดี่ยว คาดฟิตรอเวลาถกย้ายซบ โรม่า

ครอส สมอลลิ่ง กองหลังแมนฯ ยูไนเต็ด (ขวา) / แฟ้มภาพ Reuters

แมนฯยู สั่ง สมอลลิ่ง แยกซ้อมเดี่ยว คาดฟิตรอเวลาถกย้ายซบ โรม่า

สกาย สปอร์ตส์ สื่อชั้นนำของอังกฤษรายงานว่า คริส สมอลลิ่ง กองหลังชาวอังกฤษวัย 30 ปี ได้กลับมาซ้อมกับต้นสังกัดอย่าง “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเรียบร้อยแล้ว แต่ถูกสั่งให้แยกซ้อมเดี่ยว แยกจากเพื่อนร่วมทีมชุดใหญ่คนอื่นๆ ในระหว่างที่ “หมาป่ากรุงโรม” อาแอส โรม่า ทีมดังในอิตาลี พยายามเจรจาคว้านักเตะกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง หลังประทับใจจากผลงานในช่วงยืมตัวตลอดซีซั่น 2019-20 ที่เพิ่งจบลงไป

สมอลลิ่ง ลงสนามให้โรม่าตลอดฤดูกาลที่ผ่านมาไปถึง 37 นัดในทุกรายการ และมีส่วนช่วยให้โรม่าคว้าอันดับที่ 5 ของศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี พร้อมคว้าตั๋วลุยศึกยูฟ่า ยูโรป้าลีก สำหรับในฤดูกาล 2020-21 ได้สำเร็จ

สมอลลิ่ง กลายเป็นส่วนเกินของแผนการทำทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ นับตั้งแต่การย้ายมาของแฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งกุนซือชาวนอร์เวย์ให้งานเป็นตัวหลักในแผงแนวรับ ร่วมกับวิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ และเอริค ไบญี่

สมอลลิ่ง เหลือสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ดจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022 ซึ่งเป็นที่คาดกันว่าปีศาจแดงตั้งค่าตัวไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ (ราว 803 ล้านบาท) ขณะเดียวกันมีรายงานว่า “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจในตัวสมอลลิ่งตั้งแต่ตลาดซื้อขายเปิดใหม่ๆ ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคม

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image