โจรแสบย่องขึ้นบ้าน ‘โรนัลโด้’ ขณะลงสนามให้โปรตุเกส ฉวยเสื้อแข่งพร้อมทรัพย์สิน

Photo : Reuters / AFP

โจรแสบย่องขึ้นบ้าน ‘โรนัลโด้’ ขณะลงสนามให้โปรตุเกส ฉวยเสื้อแข่งพร้อมทรัพย์สิน

บ้านหรูในเกาะมาเดรา ประเทศโปรตุเกสมูลค่า 7 ล้านปอนด์ (ราว 282 ล้านบาท) ของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าสตาร์ดังวัย 35 ปี ถูกโจรแสบบุกย่องเบาขโมยทรัพย์สิน เมื่อคืนวันที่ 8 ตุลาคม ซึ่งเป็นช่วงที่โรนัลโด้ ลงสนามให้ทีมชาติโปรตุเกสเกมเปิดบ้านเสมอกับ “กระทิงดุ” สเปน 0-0 เมื่อคืนวันที่ 7 ตุลาคม จากการรายงานของสื่อในโปรตุเกส

โดย Diario de Noticias Madeira สื่อท้องถิ่นรายงานว่า โจรแสบได้ลอบเข้าบ้านของโรนัลโด้ ในช่วงที่สมาชิกในบ้านเปิดประตูโรงรถเอาไว้ ส่วน เดอะ ซัน ระบุว่าขณะเกิดเหตุ จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจของโรนัลโด้ ได้เดินทางไปร่วมงานปารีส แฟชั่น วีค ที่ประเทศฝรั่งเศส อย่างไรก็ตามไม่มีรายงานว่า ครอบครัวของโรนัลโด้ ทั้งแม่, พี่ชาย ที่ปกติอยู่อาศัยในบ้านหลังนี้ ได้อยู่ในบ้านช่วงที่โจรแสบบุกเข้ามาหรือไม่

Photo / AFP

ส่วนทรัพสินที่โจรแสบได้ฉกฉวยไปนั้น รายงานข่าวระบุว่าเป็นเสื้อแข่งยูเวนตุสพร้อมลายเซ็นต์ และสิ่งของมูลค่าไม่สูงมากนัก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และพอจะทราบตัวคนร้ายแล้ว แต่ยังไม่มีการจับกุมเกิดขึ้นในขณะนี้

ทั้งนี้ บ้านหลังดังกล่าว โรนัลโด้ซื้อไว้ตั้งแต่ปี 2015 เป็นบ้าน 7 ชั้น สระว่ายน้ำขนาดมาตรฐานโอลิมปิก 2 แห่งกับอีก 1 สนามฟุตบอล มีมุมชมวิวที่มองเห็นทะเลได้อย่างสบายๆ และยังเป็นสถานที่โรนัลโด้ ใช้สำหรับกักตัวในช่วงโควิด-19 แพร่ระบาด ซึ่งมีเพื่อนร่วมสังกัด “ม้าลาย” ยูเวนตุส ติดเชื้อไวรัสดังกล่าว

Advertisement

สำหรับโปรตุเกสมีคิวลงสนามศึกยูฟ่า เนชั่นส์ลีก พบฝรั่งเศส คืนวันที่ 11 ตุลาคมนี้ แะดวลสวรเด คืนวันที่ 14 ตุลาคม ส่วนโปรแกรมของโรนัลโด้กับต้นสังกัด ยูเวนตุสจะบุกโม่แข้งโครโตเน่ คืนวันที่ 17 ตุลาคม

Photo / AFP
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image