‘พีพีทีวี’ จัดเต็มยิงสด 2 สัปดาห์สุดท้าย พรีเมียร์ลีก-บุุนเดสลีก้า ลุ้นรางวัลทุกแมตช์

‘พีพีทีวี’ จัดเต็มยิงสด 2 สัปดาห์สุดท้าย พรีเมียร์ลีก-บุุนเดสลีก้า ลุ้นรางวัลทุกแมตช์

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ชวนแฟนบอลร่วมเป็นสักขีพยานความมันส์ กับโค้งสุดท้ายสู่บทสรุปของศึกฟุตบอล 2 ลีกยักษ์ ทั้ง พรีเมียร์ลีก และ บุนเดสลีกา อัดแน่น 2 สัปดาห์ 6 แมตช์ พร้อมร่วมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษทุกแมตช์

โดย ศึกพรีเมียร์ลีก และ บุนเดสลีกา เหมือนจะได้บทสรุปแชมป์กันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค เถลิงแชมป์บุนเดสลีกาสมัยที่ 30 ตามคาด ในขณะที่ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้จะถูกฉุดขาไว้ด้วยความพ่ายแพ้ต่อ เชลซี ในสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ดูจากแต้มในมือแล้ว ถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกปีนี้คงไม่น่าหลุดมือพวกเขาไปได้ ความมันส์ในช่วงโค้งสุดท้ายนี้จึงถูกโฟกัสไปที่การแย่งชิงอันดับไปเล่นถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้า พีพีทีวี จึงคัดสรร 6 แมตช์สำคัญที่แฟนบอลจะพลาดไม่ได้ มาให้ได้ชมกันในช่วง 2 สัปดาห์สุดท้ายของฤดูกาลนี้

ประเดิมเสาร์ที่ 15 พฤษภาคม ด้วยการชมฟอร์มแชมป์ทีมล่าสุด บาเยิร์น มิวนิค ในการบุกไปเยือน ไฟร์บวร์ก ต่อด้วยเทปบันทึกภาพศึกชิงอันดับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เปิดบ้านพบ อูนิโอน เบอร์ลิน จากนั้นวันอาทิตย์ ที่ 16 พฤษภาคม มาร่วมลุ้น “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กับภารกิจบุกเยือน เวสต์บรอมวิช ซึ่งทัพหงส์แดงต้องชนะเท่านั้น เพื่อยึดที่มั่นสุดท้ายของถ้วยยุโรปไว้ให้ได้ ก่อนจะตบเท้าเข้าสู่สัปดาห์แห่งบทสรุปของศึกฟุตบอลทั้ง 2 ลีก โดยวันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม ชมศึกบิ๊กแมตช์ที่เดิมพันด้วยอันดับ และพื้นที่ฟุตบอลยุโรปของทั้งคู่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านพบ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ต่อด้วยเทปบันทึกภาพแมตช์เถลิงแชมป์ในบ้านของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค พบกับ เอาก์สบวร์ก และปิดท้ายฤดูกาลนี้ด้วยศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม เมื่อว่าที่แชมป์พรีเมียร์ลีก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องเปิดบ้านรับ “ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน หนึ่งในทีมที่หวังลุ้นทำอันดับเพื่อไปถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้า

นอกจากจะได้รับชมความมันส์ของทั้ง 6 แมตช์ ในช่วงโค้งสุดท้ายนี้แล้ว พีพีทีวียังให้แฟนบอลยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษทางหน้าจอ เพื่อลุ้นเป็นเจ้าของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ทุกแมตช์ อาทิเช่น เสื้อสโมสรฟุตบอลลิขสิทธิ์แท้ของเหล่าทีมดัง ทั้ง ลิเวอร์พูล แมนฯ ซิตี้ ดอร์ทมุนด์ เลเวอร์คูเซ่น และพิเศษสุด ๆ กับเสื้อสโมสรฟุตบอล บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ทีมล่าสุด พร้อมลายเซ็นของเหล่าแข้งซุปเปอร์สตาร์ที่ส่งตรงจากบุนเดสลีกาอีกด้วย

Advertisement

คอบอลตัวจริงต้องไม่พลาด ร่วมเป็นสักขีพยานความมันส์โค้งสุดท้าย 2 ลีกยักษ์ พร้อมร่วมลุ้นของรางวัลสุดพิเศษได้ทุกแมตช์ ผ่านการถ่ายทอดสดบนหน้าจอฟรีทีวี ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 (รับสัญญาณผ่านกล่องทีวีดิจิทัล หรือโทรทัศน์รุ่นใหม่ที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณในตัวเครื่องเท่านั้น) รวมทั้งชมสดออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image