สื่อเผยเบ๊คแฮมติดต่อหาเมสซี่ หวังดึงร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี หลังหมดสัญญาเปแอสเช

(Photo by GEOFFROY VAN DER HASSELT / AFP)

สื่อเผยเบ๊คแฮมติดต่อหาเมสซี่ หวังดึงร่วมทีมอินเตอร์ ไมอามี หลังหมดสัญญาเปแอสเช

หนังสือพิมพ์ “เดลี่ มิร์เรอร์” ของอังกฤษ รายงานว่า เดวิด เบ๊คแฮม อดีตแข้งดังชาวอังกฤษซึ่งปัจจุบันผันตัวไปเป็นเจ้าของทีมฟุตบอล อินเตอร์ ไมอามี ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ได้ติดต่อหาลิโอเนล     เมสซี่ แข้งเทพชาวอาร์เจนไตน์ ที่เพิ่งโบกมือลาบาร์เซโลน่า สโมสรที่เขาอยู่มาตั้งแต่สมัยเป็นนักเตะเยาวชน และหันไปเซ็นสัญญา 2 ปี กับปารีส แซงต์แชร์แมง ทีมทุนหนาแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส โดยมีแผนจะดึงเมสซี่ไปเล่นให้อินเตอร์ ไมอามี หลังเขาหมดสัญญากับเปแอสเชแล้ว

ข่าวระบว่า เมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน เมสซี่เพิ่งจะซื้อแมนชั่นหรูที่ไมอามี อีกทั้งไม่ใช่แค่กัปตันทีมฟ้า-ขาวเท่านั้น เบ๊คแฮมยังให้ความสนใจในตัวคริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกหนึ่งซุป’ตาร์ลูกหนังคู่ปรับตลอดกาลของเมสซี่ ซึ่งกำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาค้าแข้งกับยูเวนตุสอีกด้วย โดยมีข่าวลือมาตลอดว่า เบ๊คแฮมหวังจะให้ทั้ง   เมสซี่และโรนัลโด้ไปเล่นให้อินเตอร์ ไมอามี ในช่วงบั้นปลายการค้าแข้งของตัวเอง

ไม่ใช่แค่เบ๊คแฮมเท่านั้น เจ้าของร่วมของทีมอินเตอร์ ไมอามี อย่างฮอร์เก้ แมส ก็เคยให้สัมภาษณ์สื่อท้องถิ่นว่า ค่อนข้างเชื่อว่าเมสซี่จะได้เล่นให้ทีมในอนาคต เพราะเขายังมุ่งมั่นที่จะปิดฉากชีวิตนักเตะอาชีพด้วยผลงานสุดยอด และอินเตอร์ ไมอามี ก็มีเป้าหมายจะสร้างทีมระดับเวิลด์คลาสขึ้นมา

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image