ฮาแลนด์-อดีตแข้งในความดูแลของไรโอล่า ร่วมอาลัยเอเยนต์ดัง

ภาพจากทวิตเตอร์ @ErlingHaaland

ฮาแลนด์-อดีตแข้งในความดูแลของไรโอล่า ร่วมอาลัยเอเยนต์ดัง

เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ กองหน้าโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมแสดงความอาลัยต่อมิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ลูกหนังชื่อดังชาวอิตาเลียนซึ่งเพิ่งเสียชีวิตจากอาการป่วยด้วยโรคปอดเมื่อวันที่ 30 เมษายน

ไรโอล่าสร้างชื่อในฐานะเอเยนต์ของนักเตะชื่อดังมากมาย อาทิ ปอล ป๊อกบา, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, ฮาแลนด์ โดดเด่นด้วยสไตล์การเจรจาที่เน้นผลประโยชน์ของนักเตะและตัวเองเป็นหลัก และชอบให้ข่าวกับสื่อจนมีปัญหากับโค้ชและสโมสรหลายครั้ง โดยเขาเข้าโรงพยาบาลเมื่อเดือนมกราคมเผื่อผ่าตัดเกี่ยวกับโรคปอด และอาการโคม่าขึ้นเรื่อยๆ ก่อนเสียชีวิตในที่สุด

ฮาแลนด์โพสต์ภาพคู่กับไรโอล่าทางโซเชียลมีเดียพร้อมข้อความว่า “เจ๋งที่สุด” ขณะที่มิโด้ อดีตกองหน้าท็อตแนม ฮอตสเปอร์ กล่าวว่า เป็นเรื่องน่าเศร้าที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของไรโอล่า ที่ผ่านมาได้เรียนรู้มากมายจากเขา และหวังว่าจะได้รับคำแนะนำต่างๆ อีก ไรโอล่าเป็นคนที่พร้อมสู้เพื่อนักเตะของตัวเองเสมอ ไม่ว่าอีกฝ่ายจะเป็นใครก็ตาม

ส่วนเออร์วิ่ง โลซาโน่ กองหน้านาโปลี กล่าวว่า เป็นโชคดีที่ตนได้รู้จักและเรียนรู้จากไรโอล่า เป็นหนึ่งในครู่ของวงการลูกหนังของตน จะไม่ลืมช่วงเวลาที่ได้พูดคุยและใช้เวลาร่วมกัน และเขาจะอยู่ในความทรงจำตลอดไป ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image