โรนัลโด้-เมสซี่ เตรียมฟาดแข้งกันอีกครั้ง ฟุตบอลนัดพิเศษที่ซาอุฯ ก.พ.ปีหน้า

โรนัลโด้-เมสซี่ เตรียมฟาดแข้งกันอีกครั้ง ฟุตบอลนัดพิเศษที่ซาอุฯ ก.พ.ปีหน้า

สองคู่ปรับตลอดกาลแห่งวงการลูกหนังอย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ และลิโอเนล เมสซี่ จะโคจรมาพบกันในสนามอีกครั้ง ในการแข่งขันฟุตบอลรายการพิเศษ “ริยาด ซีซั่น คัพ” ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า ซึ่งทีมอินเตอร์ ไมอามี ของเมสซี่ กับอัล นาสเซอร์ ของโรนัลโด้ จะฟาดแข้งกัน

ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลถ้วย “ริยาด ซีซั่น คัพ” จะมีทีมจากซาอุดี โปร ลีก ทั้งอัล ฮิลาล และอัล นาสเซอร์ เข้าร่วม ขณะที่อินเตอร์ ไมอามี เป็นทีมรับเชิญจากนอกลีก แข่งขันแบบพบกันหมด แต่ยังไม่ได้ระบุวันที่ที่ชัดเจน

สำหรับอินเตอร์ ไมอามี นอกจากจะมีเมสซี่ เจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 8 สมัยแล้ว ยังมีอดีตแข้งบาร์เซโลน่าอย่างฆอร์ดี้ อัลบา และเซร์คิโอ บุสเกตส์ ส่วนอัล นาสเซอร์ นอกจากโรนัลโด้ ยังมีซาดิโอ มาเน่ อดีตสตาร์ลิเวอร์พูล รวมถึงมาร์เซโล่ โบรโซวิช อดีตกัปตันทีมอินเตอร์ มิลาน ขณะที่อัล ฮิลาล นำโดยเนย์มาร์ ที่กำลังฟื้นตัวจากอาการเจ็บเข่า

Advertisement

เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โรนัลโด้ลงสนามให้ทีมรวมดารา ริยาด ออลสตาร์ XI ฟาดแข้งกับปารีส แซงต์แชร์แมง ทีมดังแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่เมสซี่ยังค้าแข้งเวลานั้น รวมถึงคีเลียง เอ็มบัปเป้ และเซร์คิโอ รามอสด้วย

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image