เผย ‘เฟอร์กี้’ ถามผลบอลทีมลูกชายหลังรู้สึกตัวจากการผ่าตัดสมอง

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (แฟ้มภาพ AFP)

หลังจากมีข่าวว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รู้สึกตัวแล้ว นับตั้งแต่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการผ่าตัดด่วน เนื่องจากมีเลือดออกในสมอง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
ล่าสุด “เดอะ ซัน” สื่ออังกฤษรายงานข่าวเพิ่มเติมว่า สิ่งที่อดีตกุนซือวัย 76 ปี พูดออกมาเป็นคำแรกคือการถามถึงผลการแข่งขันของทีมดอนคาสเตอร์ โดยพูดว่า “ดอนคาสเตอร์เป็นยังไงบ้าง” ซึ่งดอนคาสเตอร์เป็นทีมที่ดาร์เรน ลูกชายของเขาเป็นโค้ชอยู่นั่นเอง

โดยเซอร์เฟอร์กี้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ช่วงเช้าของวันที่ 5 พฤษภาคม ก่อนหน้าที่ลูกชายของเขามีโปรแกรมจะทำหน้าที่ในนัดสุดท้ายของฤดูกาลพบกับทีมวีแกนเพียงไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งผลการแข่งขันปรากฏว่าเป็นวีแกนที่ชนะไป 1-0 และดาร์เรนตัดสินใจไม่คุมทีมในเกมดังกล่าว เพื่อมาเฝ้าติดตามอาการของผู้เป็นพ่ออย่างใกล้ชิด

นอกจากนี้ แหล่งข่าววงในยังระบุว่า อดีตกุนซือทีมปีศาจแดงไม่สามารถหยุดพูดเรื่องฟุตบอลได้ แถมยังพูดติดตลกกับครอบครัวด้วยว่า เขาอยากบินไปดู คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตลูกทีมลงเตะเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ที่รีล มาดริด จะพบกับ ลิเวอร์พูล ที่กรุงเคียฟ ประเทศยูเครน ในวันที่ 26 พฤษภาคมนี้ หลังจากการผ่าตัดสมองในครั้งนี้ ส่งผลให้เขาต้องชวดไปดูเกมเอฟเอคัพ รอบชิงชนะเลิศ ระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ที่สนามเวมบลีย์ ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้อย่างแน่นอนแล้ว

อย่างไรก็ตาม แม้อาการจะพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่เซอร์เฟอร์กี้ยังคงต้องพักฟื้นที่โรงพยาบาลซัลฟอร์ด รอยัล ต่อไป และเมื่อได้รับอนุญาตให้กลับบ้านได้ ก็ต้องปฏิบัติตามคำแนะนำในการดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัดด้วย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image