‘ซาลาห์’ บินรักษาที่สเปน ทนายอียิปต์ฟ้องเรียกค่าเสียหายจาก ‘รามอส’ พันล้านยูโร!

สหพันธ์ฟุตบอลอียิปต์ประกาศว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงคนสำคัญจะเดินทางไปสเปน ในวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ เพื่อเข้ารับการรักษาอาการเจ็บที่ไหล่ซ้ายตามโปรแกรมการฟื้นฟูร่างกาย ที่ได้รับคำแนะนำจากทีมแพทย์ของสโมสรลิเวอร์พูล หลังซาลาห์ได้รับบาดเจ็บจากการลงเล่นให้ลิเวอร์พูลในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ซึ่งนอกจากจะมีประธานสหพันธ์ฟุตบอลอียิปต์ และทีมแพทย์ของอียิปต์เดินทางไปด้วยแล้ว ก็จะมีทีมแพทย์ของลิเวอร์พูลร่วมตามไปด้วย โดยดาวยิงคนดังเริ่มฟื้นฟูร่างกายมาตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ด้านนักกฎหมายรายหนึ่งของอียิปต์ที่ชื่อ บาสเซ็ม วาห์บา ได้ยื่นเรื่องฟ้องร้อง เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมรีล มาดริด ไปยังสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เพื่อเรียกร้องเงินค่าชดเชยเป็นจำนวน 1 พันล้านยูโร หรือประมาณ 37,000 ล้านบาท โทษฐานที่กองหลังรายนี้เป็นต้นเหตุให้ซาลาห์ได้รับบาดเจ็บจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยระบุว่า การกระทำของรามอสมีเจตนาทำให้ซาลาห์ได้รับอันตรายทั้งทางร่างกายและจิตใจ จึงสมควรที่จะถูกลงโทษ

ขณะที่การลงชื่อเรียกร้องให้ฟีฟ่าและสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงโทษรามอส ผ่านเว็บไซต์ change.org โดยผู้ที่ใช้ชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ อับเดล-ฮาคีม นั้น มีผู้ร่วมลงชื่อสนับสนุนมากกว่า 450,000 รายแล้ว หลังผ่านไปได้เพียงแค่ 2 วัน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image