‘เนวิน’ประกาศกร้าวขอกิน ‘ยำคาบ้าน’ เกมเยือนเมืองทองฯ

ความพร้อมของเกมบิ๊กแมตช์ “โตโยต้า ไทยลีก 2018” นัดที่ 30 ของฤดูกาล ซึ่ง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดรัง เอสซีจี สเตเดียม รับการมาเยือนของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง ในวันที่ 16 กันยายน เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทางทรู4ยู และทรูเอชดี 3

“บิ๊กเน” นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึงความพร้อมของทีมว่า เกมวันที่ 16 กันยายนนี้ ทีมบุรีรัมย์มีความสมบูรณ์พร้อม ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบน ซึ่งบอกได้อย่างเดียวเลยว่าจะบุกไปถล่มเอาชนะกิเลนผยองถึงถิ่นแน่นอน

“แฟนบอลบุรีรัมย์รู้กันดีกว่าแพ้ใครก็ได้ไม่แพ้เมืองทองฯ สำหรับปีนี้ผมขออนุญาตยำคาบ้าน เป็นอาหารหลักที่เตรียมเอาไว้ เมื่อวันก่อนเมืองทองบอกว่าพร้อมเอาชนะ เพราะฉะนั้นเราก็จัดเต็มเหมือนกัน เตรียมเมนูอาหารหลังเย็นวันที่ 16 กันยายนเอาไว้แล้วนั่นคือ ยำคาบ้าน”

ทั้งนี้ เกมนี้ถ้าหากบุรีรัมย์ สามารถบุกเอาชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้ ในขณะที่อีกคู่ในวันเดียวกัน ที่ “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกไปแพ้ให้กับ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี นั้น จะทำให้บุรีรัมย์ จะเป็นแชมป์ “โตโยต้า ไทยลีก 2018” ทันที เนื่องจากมีคะแนนห่าง 12 คะแนน ใน 4 เกมที่เหลือ แต่บุรีรัมย์ มีผลเฮดทูเฮดที่ดีกว่า

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image