‘โค้ชก้าง’ พอใจผลงาน ‘ชบาแก้ว U16’ หลังเก็บชัยจากเจ้าภาพ

“โค้ชก้าง” นฤพน แก่นสน เฮดโค้ชฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี พอใจผลงานลูกทีมหลังเอาชนะเจ้าภาพ ในนัดที่ 2 ของศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

โดย “ชบาแก้ว U16” โชว์ฟอร์มมหาประลัยอย่างต่อเนื่อง เมื่อเอาชนะเจ้าภาพ ทาจิกิสถานไปอย่างขาดลอย 8-0 ในศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก กลุ่มซี

ภายหลังจากจบเกม “โค้ชก้าง” นฤพน แก่นสน เฮดโค้ชฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปีกล่าวว่า รูปเกมในวันนี้ถึงแม้เราจะยิงได้เยอะ แต่เวลาน้องๆ โดนกดดันยังมีจังหวะที่เสียง่ายมากเกินไป ตอนเราซ้อมเราเน้นการต่อบอลจากกองหลังไปกองกลาง แต่กองกลางไปกองหน้ายังมีข้อผิดพลาดให้เห็น ก็ต้องปรับปรุงแก้ไข เกมนี้ถือว่าน้องๆ ทุกคนตั้งใจ ทำเต็มที่ แต่คิดว่าก็ต้องพัฒนาอีกเยอะ ในนัดหน้าจะมีการหมุนเวียนนักเตะแน่นอน เพราะนัดที่ 4 อาจมีน้องเจ็บและมีอาการเหนื่อยล้า ดังนั้นเราต้องหมุนเวียนในนัด 3 อีกอย่างผมอยากเห็นน้องๆ ทุกคนได้ลงสนาม เพราะมาแล้วก็อยากให้พวกเขาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ให้มากที่สุด ทุกคนที่มาสำคัญหมด ไม่ใช่เเค่ 11 ตัวจริง

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบคัดเลือก นัดที่สาม ของกลุ่มซี ไทย พบกับ หมู่เกาะนอร์เทิร์น มาเรียนา ที่สนามไฮซอร์ สเตเดียม กรุงดูชานเบ ประเทศทาจิกิสถาน ในวันที่ 21 กันยายน 2561 ในเวลา 18.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image