‘ธีรศิลป์’ ตัวจริงแต่ ‘ฮิโรชิม่า’ พ่ายรองบ๊วย ศึกเจลีกวัน

“มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา ดาวยิงอันดับหนึ่งของทีมชาติไทย ได้ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ “พลธนูม่วง” ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า ทีมจ่าฝูง บุกไปพ่ายให้กับ กัมบะ โอซาก้า ทีมรองบ๊วยของตาราง 0-1 ในศึก “เมจิ ยาสุดะ เจลีกวัน” นัดที่ 28 ของฤดูกาล ที่ซุยตะ สเตเดียม เมื่อวันที่ 29 กันยายน

เกมนี้ฮิโรชิ โจฟุกุ กุนซือใหญ่ของพลธนูม่วง ให้ธีรศิลป์ ลงเล่นเป็นตัวจริงจับคู่กับ แพทริก ดาวซัลโวของทีมในแดนหน้า ทว่าครึ่งแรกธีรศิลป์ยังไม่ได้โอกาสมากเท่าไหร่นัก ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

จากนั้นในครึ่งหลังเป็นเจ้าบ้านได้ประตูออกนำนาทีที่ 84 จาก ฮวาง อุย โจ ก่อนที่ธีรศิลป์จะถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีถัดมา แต่ไล่ไม่ทันจบเกมแพ้ไป 0-1

ขณะที่อีกคู่หนึ่ง “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายทีมชาติไทย ลงสนามเป็นตัวจริงให้กับวิสเซล โกเบ ทีมอันดับ 9 เปิดบ้านพ่าย คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ทีมอันดับ 5 ไป 0-5

Advertisement

ส่วน “นกเค้าแมวเมืองเหนือ” คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเล่นโดยไม่มีดาวเตะทีมชาติไทยเนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่ยังเอาชนะ ซากัน โทสุ 2-1 ได้ประตูจาก โคจิ มิโยชิ นาทีที่ 57 และเคน โตกุระ นาทีที่ 90+5 ส่วนซากัน โทสุ ได้ประตูจากยูจิ โอโนะ นาทีที่ 89

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image