‘การท่าเรือ’บุกกระซวก ‘ตะหานน้ำ’ ยับคาถิ่น 5-0

“สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี คืนฟอร์มเก่งบุกไปถล่ม “ตะหานน้ำ” ราชนาวี 5-0 ในการแข่งขัน “โตโยต้า ไทยลีก 2018” นัดที่ 32 ของฤดูกาล ที่สนามกม.5 สัตหีบ เมื่อวันที่ 29 กันยายน

เริ่มเกมมาได้ 12 นาทีทีมเยือนได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ เซร์คิโอ ซัวเรซ หลุดมาทางขวาก่อนเปิดให้ ดราแกน บอสโควิช แปเข้าไปง่ายๆให้ทีมเยือนนำก่อน 1-0

จากนั้นนาที 37 ท่าเรือมาได้ประตูทิ้งห่างจนได้จากจังหวะที่ บอลขลุกขลิกหน้าเขตโทษ ราชนาวี และเป็น ศิวกร จักขุประสาท ที่ได้ยิงด้วยขวาเสียบเสาเข้าไปให้ ทีมเยือนหนีไปเป็น 2-0

นาที 39 ท่าเรือมาได้ประตูเพิ่มอีกจากจังหวะที่ ศิวกร จักขุประสาท จ่ายบอลให้ นูรูล ศรียานเก็ม หลุดเดี่ยวก่อนกระดกบอลเข้าประตูไปให้ ทีมเยือนหนีไปเป็น 3-0

Advertisement

ช่วงทดเจ็บ ท่าเรือมาได้ประตูเพิ่มจากจังหวะที่ ปกรณ์ เปรมภักดิ์ หลุดมาทางขวาก่อนจ่ายบอลให้ เควิน ดีรมรัมย์ แปด้วยซ้ายโล่งๆ ให้ ทีมเยือนหนีไปเป็น 4-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังการท่าเรือมาได้ประตูที่ 5 ในนาทีที่ 80 จากลูกโหม่งเตะมุมของเอเลียส ดอเลาะ จบเกม การท่าเรือ เอฟซี บุกมาเอาชนะ ราชนาวี 5-0 ทำให้ สิงห์เจ้าท่ามีเพิ่มเป็น 55 คะแนนขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ส่วนราชนาวี มี 27 คะแนน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image