‘มุ้ย-เจ-อุ้ม-ตี๋’ เตรียมร่วมซ้อมเตะเกมเกียรติยศ 12 ต.ค.นี้

ความเคลื่อนไหวทัพ​ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ที่เตรียมลงอุ่นเครื่องในช่วงฟีฟ่าเดย์ 2 นัด ซึ่งหลังจากไปเยือน ฮ่องกง ที่มงก๊ก สเตเดียม ในวันที่ 11 ตุลาคม ก็จะกลับมาลงเตะเกมเกียรติยศให้กับ “ตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายทวารจอมเก๋า ในเกมกับ ตรินิแดด และโตเบโก ในวันที่ 14 ตุลาคม ที่สนามกีฬากลางจังหวัดสุพรรณบุรี

โดยเกมกับ ตรินิแดดฯ ทางด้าน “โค้ชมิโล” มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้เรียก 4 นักเตะเข้ามาเสริมจาก 23 คนที่ไปฮ่องกง ได้แก่ สินทวีชัย เจ้าของงาน และ 3 นักเตะจากเจลีกได้แก่ “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา, “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน รวมเป็น 27 คน

ทั้งนี้ ตามโปรแกรม หลังจบแมตช์กับ ฮ่องกง วันที่ 11 ตุลาคม ราเยวัช จะนำนักเตะชุดใหญ่ กลับไทยทันที ออกจากฮ่องกงตั้งแต่เช้าวันที่ 12 ตุลาคม มาถึงท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง เวลาประมาณ 12.35 น.

จากนั้นคณะช้างศึก จะเดินทางต่อไป จ.สุพรรณบุรี ทันที โดยไม่แวะพัก หรือซ้อมที่ กรุงเทพ และในช่วงเย็นวันเดียวกัน ก็จะเริ่มฝึกซ้อมที่ สนามกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี โดย 4 นักเตะที่มาเสริม คือ สินทวีชัย, ธีรศิลป์, ธีราทร และ ชนาธิป จะมาร่วมซ้อมกับทีมครั้งแรก รวมถึงในวันที่ 13 ต.ค. ก็ยังคงปักหลักฝึกซ้อมที่ สนามกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี เช่นเดียวกัน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image