‘ธีราทร-ชนาธิป’ลั่นใส่เต็มร้อยเกมอำลา ‘สินทวีชัย’

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรระดับ A-Match ระหว่าง “ช้างศึก” ทีมชาติไทยชุดใหญ่ พบกับ ทีมชาติตรินิแดด และโตเบโก ทีมอันดับ 90 ของโลก ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี ในวันที่ 14 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ซึ่งเกมนี้มีความสำคัญคือเป็นเกมเกียรติยศในการอำลาทีมชาติของ “ตี๋” สินทวีชัย หทัยรัตนกุล มือกาววัย 36 ปี ที่ประกาศอำลาทีมชาตินั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 12 ตุลาคม มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ได้นำลูกทีมลงฝึกซ้อมหลังจากเดินทางกลับมาจากฮ่องกง ที่สนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี โดยเน้นเรื่องของการฟื้นฟูร่างกาย ใช้วเลาฝึกซ้อม 1 ชั่วโมง

“อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายของทีม กล่าวว่า สำหรับตัวเองนั้น สินทวีชัย หทัยรัตนกุล เป็นนักฟุตบอลที่มีความเป็นมืออาชีพสูง และเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับเยาวชน ถ้าหากได้ลงเล่นในเกมนี้จะทำอย่างเต็มที่แน่นอน เชื่อว่าทุกคนรักสินทวีชัยในความเป็นมืออาชีพ และนิสัยใจคอต่างๆ ความเป็นผู้นำที่คอยดูแลน้องทุกเรื่อง

ขณะที่ “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์คนสำคัญ กล่าวว่า การติดทีมชาติมันคือความภูมิใจที่ได้กลับมาลงเล่น ไม่ว่าจะเป็นเกมไหนล้วนมีความสำคัญ แพ้ไม่ได้สักเกม ซึ่งเกมนี้ก็มีความสำคัญสำหรับทุกคนและตัวสินทวีชัย เพราะเป็นเกมอำลาด้วย

Advertisement

“อยากให้แฟนบอลขาวไทย แม้สนามจะไกลหน่อย ถ้ามาจะไม่เสียค่าน้ำมัน อาจจะเสียแค่ค่าตั๋ว ฝากเชิญชวนแฟนบอลทุกคนด้วยนะครับ อยู่ใกล้ก็อยากให้มาให้กำลังใจแฟนบอลชาวไทย และพี่ตี๋ด้วยนะครับ”

Advertisement

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image