‘ช้างศึก’กลุ้ม ‘กวินทร์’ ยังชวดซ้อม-รอแพทย์ชี้อาการ

ความเคลื่อนไหว “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ที่มีโปรแกรมสำคัญคือศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย “เอเชี่ยนคัพ 2019” ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ระหว่างวันที่ 5 มกราคม-1 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2562 ซึ่งไทยอยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับเจ้าภาพ ยูเออี, อินเดีย และบาห์เรน นั้น

โดยในส่วนของอาการบาดเจ็บของ “ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารมือ 1 ของทีม ที่ยังมีอาการบาดเจ็บและไม่ได้ซ้อมร่วมกับเพื่อนนั้น

มีรายงานข่าวว่า จากอาการบาดเจ็บของกวินทร์นั้น ต้องรอให้แพทย์วินิจฉัยอาการอย่างละเอียด เนื่องจากว่าอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นบริเวณใต้เท้า ระหว่างนิ้วโป้งกับนิ้วชี้ เป็นเรื่องของเส้นประสาท ที่ต้องใช้เวลาในการเช็คให้ละเอียดที่สุด เพียงแต่ต้องทำให้เร็วที่สุดเช่นกันเพราะเวลาลงทะเบียนนักเตะเหลือไม่มาก ซึ่งจากการที่อาการยังไม่ชัดเจนจึงทำให้ไม่สามารถให้ลงซ้อมได้ เพื่อป้องกันจะบาดเจ็บซ้ำ

สำหรับ ทีมชาติไทย จะมีเกมอุ่นเครื่องกับ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง เอฟซี ในวันที่ 26 ธันวาคม ก่อนจะตัดตัวให้เหลือ 23 คน จากนั้นจะเดินทางไปยังยูเออี ในวันที่ 30 ธันวาคมนี้ และมีอุ่นเครื่องเกมสุดท้ายกับทีมชาติโอมาน ก่อนจะเปิดสนามเกมแรกพบกับทีมชาติอินเดีย ในวันที่ 6 มกราคม ที่อัล นาห์ยาน สเตเดียม กรุงอาบูดาบี, นัดที่สอง วันที่ 10 มกราคม พบ บาห์เรน ที่อัล มัคตูม สเตเดียม นครดูไบ และนัดสุดท้าย วันที่ 14 มกราคม พบ ยูเออี ที่ฮัซซา บิน ซายิด สเตเดียม เมืองอัล ไอน์

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image