(ชมคลิป) ‘โค้ชโต่ย’อ้อนชาวมหาสารคาม ร่วมใจเชียร์ ‘ช้างศึก’พิชิต’มังกร’คืนนี้

คืนนี้ “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ จะลงทำศึกครั้งสำคัญกับนักเตะแดน “มังกร” ทีมชาติจีน ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย “เอเชี่ยนคัพ 2019” รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ฮัสซา บิน ซายิด สเตเดียม เมืองอัลไอน์ ในเวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 เอชดี และฟ็อกซ์สปอร์ต

“โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ซึ่งเป็นคนจังหวัดมหาสารคาม ก็ได้มีคลิปมาขอกำลังใจแฟนบอลชาวไทยทุกคนก่อนที่นักเตะไทยจะลงสนามในค่ำคืนนี้

โดยโค้ชโต่ย บอกว่า เกมนี้ถือเป็นเกมที่มีความสำคัญมากที่สุดในชีวิตการเป็นโค้ช อยากเชิญชวนพี่น้องชาวมหาสารคามทุกคนช่วยกันส่งแรงใจให้กับทีมชาติไทยและตัวเองที่เป็นเลือดเนื้อชาวมหาสารคาม ซึ่งจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ทำผลงานดีที่สุด เพื่อในหลวงรัชกาลที่ 10 เพื่อประเทศไทย และก็พี่น้องชาวมหาสารคามทุกคน

“ขอให้ทุกคนร่วมส่งพลังใจ ส่งจิต ให้เกิดพลังกับน้องๆทีมชาติไทย ได้ผ่านเข้าไป 8 ทีม ให้คนทั้งเอเชียและโลกได้รู้ว่าคนไทยก็มีความสามารถ เพื่อให้ลูกๆ หลานๆ ที่เป็นนักฟุตบอล ได้มีแรงจูงใจ ผมก็เป็นเด็กน้อยจากมหาสารคามคนหนึ่ง ที่เดินมาถึงจุดนี้ได้ ก็เพราะความมุ่งมั่นในความฝันของผม ในเมื่อมาถึงจุดนี้ได้ต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อชาวไทยทุกคน ก็ขอขอบคุณหลายๆ ที่ตามเชียร์เด้อครับ”

Advertisement

ชมคลิป

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image