‘ธีราทร ‘แฮปปี้ใส่เบอร์ 5 ให้ ‘มารินอส’ ประกาศช่วยทีมคว้าตั๋วแชมเปี้ยนส์ลีก

นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, ริวจิ คุโรซาว่า ประธานสโมสรโยโกฮาม่า เอฟ-มารีนอส, ซึโตมุ โอกุระ ผอ.สโมสรโยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส และนายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ร่วมแถลงข่าวการย้ายทีมของ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ๊กซ้ายทีมชาติไทยที่ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม โยโกฮาม่า เอฟ มารีนอส ทีมดังของศึกเจลีก ญี่ปุ่น ที่เอสซีจี สเตเดียม เมื่อวันที่ 26 มกราคม

สำหรับการย้ายทีมของ ธีราทร ครั้งนี้ เป็นสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยมีออปชั่นซื้อขาดในอนาคต ส่วนค่าตัวนั้นไม่มีการเปิดเผย ธีราทรจะสวมเสื้อหมายเลข 5 ให้กับต้นสังกัดใหม่ และจะเดินทางไปประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 27 มกราคม

ธีราทรกล่าวว่า รู้สึกยินดีและดีใจที่ดีลนี้เกิดขึ้น ซึ่งต้องขอบคุณทั้งทีมเมืองทอง และทีมโยโกฮาม่า เอฟ-มารีนอส การไปเล่นในเจลีกครั้งนี้จะขอทำผลงานให้ดีที่สุด และจะพยายามพัฒนาตัวเองให้มาก ปรับตัวให้เข้ากับเพื่อนร่วมทีมใหม่ให้เร็วที่สุด และจะไม่ทำให้แฟนบอลโยโกฮาม่าต้องผิดหวัง ส่วนเป้าหมาย ก็อยากพาทีมไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้

Advertisement

“ผมจะมุ่งมั่นทุ่มเทอย่างเต็มที่ ขอพิสูจน์ตัวเองทั้งในนามตัวแทนสโมสร และผู้เล่นทีมชาติไทย รวมถึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการพาทีม โยโกฮาม่าฯ ซึ่งเป็นทีมที่มีประวัติศาสตร์ในเจลีกมายาวนาน ประสบความสำเร็จให้ได้ สุดท้ายอยากฝากถึงแฟนบอล เอสซีจี เมืองทองฯ, ทีมชาติไทย รวมถึง โยโกฮาม่า ช่วยให้กำลังใจผมด้วย ผมจะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ ในการผจญภัยครั้งใหม่ และเป็นความท้าทายที่สำคัญในอาชีพนักฟุตบอลของผม” อุ้มกล่าว

ริวจิ คุโรซาว่า กล่าวว่า ติดตามผลงานของธีราทรมาตั้งแต่สมัยยังอยู่กับทีมเมืองทอง ซึ่งเขาเป็นผู้เล่นที่เก่งมาก และยินดีอย่างยิ่งที่ได้เขามาร่วมทีม

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image