‘สมุทรปราการ’ บุกพัง ‘ชลบุรี’ คาถิ่น 2-0 ขึ้นรั้งหัวตาราง

“ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ฟอร์มแผ่วหลังเปิดบ้านพ่ายให้กับ “เขี้ยวสมุทร” สมุทรปราการ ซิตี้ 0-2 ในเกม “โตโยต้า ไทยลีก 2019” นัดที่ 2 ของฤดูกาล ที่ชลบุรี สเตเดียม เมื่อวันที่ 2 มีนาคม

นัดแรกชลบุรีโชว์ฟอร์มเจ๋งบุกไปเสมอกับ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-2 ส่วนเขี้ยวสมุทรนัดแรกเปิดบ้านชนะเชียงใหม่ เอฟซี ไป 3-2

เกมนี้มามีประตูกันในครึ่งหลัง นาทีที่ 46 จากจังหวะพลาด ของ แนวรับ ชลบุรี เอฟซี พิชา อุทรา เปิดบอลเลียด จาก ฝั่งซ้าย บอล เลยมาถึง อิ๊บสัน เมโล่ ได้ยิงติดเซฟ ชนินทร์ แซ่เอียะ แต่บอลแรงเข้าประตูไป สมุทรปราการ ซิตี้ ขึ้นนำ 1-0

เกมทำท่าจะจบลงด้วยชัยชนะ ของสมุทรปราการ ซิตี้ ด้วยสกอร์ 1-0 อยู่แล้ว แต่แล้วในช่วง ทดเวลาบาดเจ็บ ชลบุรี เอฟซี ที่เล่นเกมรุก ไปเสียบอลหน้ากรอบเขตโทษ สมุทรปราการ ซิตี้ ได้สวนกลับเร็ว อิ๊บสัน เมโล่ ได้หลุดไปดวลเดี่ยว กับ ชนินทร์ แซ่เอียะ ก่อนพาบอลกระชากหนี แล้วยิงง่ายๆ ตุงตาข่าย ให้ สมุทรปราการ ซิตี้ ออกนำ 2-0

Advertisement

จากนั้นในช่วงเวลาที่เหลือ ไม่มีประตูเพิ่ม จบ 90 นาที ชลบุรี เอฟซี จึงเป็นฝ่ายพลาดท่า พ่ายให้กับ สมุทรปราการ ซิตี้ ไปด้วยสกอร์ 0-2 ทำให้สมุทรปราการ คว้าชัย 2 นัดรวด มี 6 คะแนนเท่าพีที ประจวบ แต่ประตูได้เสียดีกว่า นำเป็นจ่าฝูง

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image