‘ช้างศึกยู 19’ อุ่นเครื่อง ‘เกษตรศาสตร์ เอฟซี’ ก่อนลุยวีเอฟเอฟ ที่เวียดนาม

ฟุตบอลชายทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี วางแผนอุ่นเครื่องกับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมในระดับ เอ็ม-150 แชมเปี้ยนชิพ เพื่อเตรียมพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอล วีเอฟเอฟ ยู 19 อินเตอร์เนชั่นแนล ทัวร์นาเมนต์ 2019

ตอนนี้ทัพช้างศึก ยู19 มีการเก็บตัวอย่างต่อเนื่อง ที่ศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬา ภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี โดยมีโปรแกรมที่คัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 20 คน ในวันที่ 20 มีนาคม ก่อนเดินทางไป ประเทศเวียดนาม ในวันที่ 21 มีนาคม

นายอิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กล่าวว่า เป็นเรื่องดีที่จะได้มีการอุ่นเครื่องก่อนเดินทางไปที่ประเทศเวียดนาม เพราะจะได้เห็นศักยภาพที่แท้จริงของนักเตะทุกคนในทีมเวลาที่ต้องลงทำการแข่งขันแบบจริงๆ เพราะการซ้อมอาจจะมีความเป็นเพื่อนกันหรือรู้จักกัน ทำให้ไม่ได้เห็นชัดเจนว่าหากเจอกับสถานการณ์จริงๆ จะเป็นอย่างไร ส่วนเป้าหมายหลักสำหรับการอุ่นเครื่องก็คงต้องการให้ทุกคนได้แสดงศักยภาพของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ และแสดงให้เห็นว่าพวกเขาเข้าใจคอนเซปต์ของทีมมากแค่ไหน จากที่ได้เก็บตัวฝึกซ้อมมา

ทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงเตะกระชับมิตร พบกับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ที่สนาม ในศูนย์พัฒนาศักยภาพกีฬาภายในมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ในวันที่ 19 มีนาคม เวลา 17.00 น. ส่วนโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล วีเอฟเอฟ ยู 19 อินเตอร์เนชั่นแนล ทัวร์นาเมนต์ 2019 ของทีมชาติไทย ดังนี้ วันที่ 23 มีนาคม เวลา 15.00 น. ไทย พบ จีน / 25 มีนาคม เวลา 17.30 น. ไทย พบ เวียดนาม / 27 มีนาคม เวลา 15.00 น. ไทย พบ พม่า / 30 มีนาคม รอบชิงชนะเลิศ นำเอาทีมที่มีคะแนนดีที่สุดสองทีมมาแข่งขันกัน และนำทีมอันดับ 3 มาพบกับ 4 เพื่อชิงอันดับ 3 แข่งขันในเวลา 17.30 น. และ 15.00 น. ตามลำดับ

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image