‘บลูเวฟ’ ทุ่ม 30ล. ล่าแชมป์ซีซั่นใหม่ หวังเข้า 4 ทีมศึกสโมสรโลก

นายธัชพัทธ์ เบ็ญจศิริรวรรณ ประธานสโมสร “ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี เป็นประธานเปิดตัวสโมสรในฤดูกาลใหม่ 2019 อย่างเป็นทางการ ภายใต้ธีม “The New Wave : พลังของคลื่นลูกใหม่” ที่ศูนย์การค้าเดอะสตรีท รัชดา เมื่อวันที่ 17 มีนาคม

สำหรับนักเตะในฤดูกาลใหม่ยังคงพร้อมหน้าไปด้วยนักเตะชื่อดังระดับทีมชาติ ไทยแบบครบคัน นำโดย ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, กฤษดา วงษ์แก้ว, จิรวัฒน์ สอนวิเชียร, คฑาวุธ หาญคำภา, อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ, ปานัสม์ กิตติภานุวงศ์, วรุฒ หวังสะมาแอล, ปัญญา อรัญภูวนารถ, นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ ผนึกกำลังกับ 2 ผู้เล่นต่างชาติ มากประสบการณ์ชาวบราซิล “ซาป้า” รูดิมาร์ เวนันซิโอ และ ติอาโก เซลบาช ซึ่งไฮไลท์สำคัญของงานนี้ คือการเปิดตัวชุดแข่งขันฤดูกาลใหม่แบบเหย้าและแบบเยือน ทั้ง 3 สี ให้แฟนฟุตซอลได้ยลโฉมเป็นครั้งแรก ภายใต้การสนับสนุนของแบรนด์กีฬาน้องใหม่อย่าง “ออลเซทท์”

นายธัชพัทธ์กล่าวว่า ปีนี้ได้มีการปรับโฉมขุมกำลังใหม่ และเติมเต็มความแข็งแกร่งด้วยกลุ่มผู้เล่นใหม่ เพื่อเดินหน้าทวงคืนความสำเร็จของวงการฟุตซอลไทยที่พลาดไปเมื่อฤดูกาลที่แล้ว เพื่อกลับไปคว้าแชมป์ลีก, เอฟเอคัพ ให้ได้อีกครั้ง ส่วนรายการ ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน ที่มีโอกาสได้เข้าร่วมการแข่งขันเป็นครั้งแรก ก็ต้องการที่จะคว้าแชมป์ให้ได้เช่นกัน ขณะที่ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสร โลกในปีนี้ ที่จะเจ้าภาพเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันนั้น ตั้งเป้าหมายที่จะต้องผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศให้ได้ เป็นอย่างน้อย ภายใต้งบประมาณในการทำทีมได้วางเอาไว้อยู่ที่ 30 ล้านบาท

Advertisement

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image