‘ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ’ เปลี่ยนสังเวียนภาคอีสาน 16 มิถุนายนนี้

โครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ” สนามที่ 4 ที่ จ.ขอนแก่น โยกมาใช้สนามฟุตบอล ม.ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เพื่อหา 12 แข้งตัวแทนภาคอีสานไปชม “เมสซี่เจ” ติดขอบสนามพร้อมฝึกทักษะฟุตบอลกับสโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร ในวันอาทิตย์ ที่ 16 มิถุนายน

ตามที่มูลนิธิเพื่อนักกีฬาไทย ร่วมมือกับบริษัทน้ำมันอพอลโล่ไทย (จำกัด) จัดโครงการ “ตามรอย เจ กับ อิเดมิตสึ” สร้างแรงบันดาลใจให้กับเยาวชนไทย รุ่นอายุ 15-17 ปี เพื่อก้าวไปเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และสู่ทีมชาติไทย โดยมี “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย และ สโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เป็นต้นแบบ

ซึ่งก่อนหน้านี้ มีกำหนดจะทำการคัดเลือกเป็นสนามที่ 4 ภาคอีสาน วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน ที่ สนามฟุตบอล ภายใน สนามกีฬากลาง จ.ขอนแก่น แต่ล่าสุดทางฝ่ายจัดโครงการได้รับแจ้ง จากเจ้าหน้าที่ที่ดูแล สนามกีฬากลาง จ.ขอนแก่น ว่าในช่วงเวลาดังกล่าว จะไม่สามารถใช้งานสนามฟุตบอลได้ เพราะทางจังหวัดจะต้องใช้สถานที่ในการจัดงานและกิจกรรมด่วนของจังหวัด

โดยจะย้ายจากสนามกีฬากลางจังหวัด ไปใช้สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ แทน ในการคัดเลือกน้องๆเยาชนไทยจากภาคอีสาน ในวันอาทิตย์ ที่ 16 มิถุนายน ตั้งแต่เวลา 7.00 น. เป็นต้นไป เพื่อลุ้นบินไปดูฟุตบอลเจลีก ที่ประเทศญี่ปุ่น และร่วมฝึกซ้อมกับทีมงานของทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร วันที่ 9-13 สิงหาคมนี้

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image