‘ธีราทร’รับเสียดาย ‘มารินอส’ พลาด 3 แต้มหลังบุกพ่าย ‘เอส-พัลส์’ 2-3

“อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ลงสนาม 90 นาที แต่ไม่สามารถช่วยให้โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ต้นสังกัด รอดพ้นจากความพ่ายแพ้ หลังบุกไปพ่ายให้กับ ชิมิสุ เอส-พัลส์ 2-3 ในการแข่งขันฟุตบอลเมจิ ยาสุดะ เจลีกวัน ที่สเตเดียม นิฮอนไดระ เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน

เกมนี้ธีราทร โดนใบเหลืองตั้งแต่นาทีที่ 8 ก่อนที่ เอดิก้าร์ จูนิโอ จะยิงให้มารินอสนำก่อน นาทีที่ 32 แต่โค มัตซึบาระ ตีเสมอให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 59

จากนั้นมารินอสได้ขึ้นนำอีกหนจากเทรุฮิโตะ นาคากาวะ นาทีที่ 81 แต่นาทีถัดมา มาร์กอส จูเนียร์ โดนใบเหลืองที่สองไล่ออกจากสนามไป ทำให้ชิมิสุมาได้ 2 ประตูรวด จาก เดียนเฟรซ ดั๊กลาส นาทีที่ 89 และเคนตะ นิชิซาวะ นาทีที่ 90 จบเกมมารินอสพ่ายไป 2-3

หลังเกมธีราทร กล่าวว่า ดีใจที่มีโอกาสได้ลงเล่นทุกคนทำกันเต็มที่แล้วแต่ผลมันอาจจะไม่เป็นใจ ต้องปรับปรุงและแก้ไขในเกมต่อไป ไม่อยากบอกว่าใครทำให้เกิดจุดเปลี่ยนที่ทำให้ทีมแพ้ เพราะทุกคนก็ช่วยกันเต็มที่แล้ว

Advertisement

กับการได้ลงสนามต่อเนื่อง ธีราทร กล่าวว่า ตำแหน่งนี้เป็นตำแหน่งที่สำคัญของทีม ก็พยายามทำอย่างเต็มที่ พัฒนาตัวเองในทุกวัน ทำให้เต็มที่ที่สุดเวลาลงเล่น เพื่อมุ่งไปสู่เป้าหมายของทีมคือการจบท็อป 3 ให้ได้ และตอนนี้ก็ยังอยู่ในเส้นทางนั้น และมีอีกหลายเกมให้ลงเล่น

ส่วนผลคู่อื่นๆ
เอฟซี โตเกียว แพ้ วิสเซล โกเบ 0-1
จูบิโล่ อิวาตะ เสมอ กัมบะ โอซาก้า 0-0
มัตซึโตโมะ ยามานากะ แพ้ เวลกัตตะ เซนได 0-1
โออิตะ ทรินิตะ เสมอ นาโกย่า แกรมปัส เอท 1-1
อุราวะ เรดส์ ไดมอนส์ ชนะ ซากัน โทสุ 2-1

ติดตามข่าวเด็ดกีฬาดัง ทาง Line@ มติชนกีฬา (@matisport) คลิกเลย
เพิ่มเพื่อน

Advertisement
QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image