“บอสโก้” เสียดายทีมพลาด 3 แต้ม ขอเวลาให้แข้งใหม่ปรับตัว มั่นใจแกร่งขึ้นแน่

 ความเคลื่อนไหวหลังเกมโตโยต้า ไทยลีก 2019 เกมที่ 17 บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิด ช้างอารีนา เสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ทำให้ ปราสาทสายฟ้า มี 33 คะแนน ยังคงรั้งตำแหน่งผู้นำบนหัวตารางต่อไป
 
“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณนักเตะทุกคนที่ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่ แน่นอนว่าเกมนี้เราอยากชนะ แต่เราทำได้เพียงแค่ 1 คะแนนเท่านั้น ซึ่งก็น่าผิดหวังเล็กน้อย”
 
“เกมนี้หากวิเคราะห์รูปเกม ครึ่งแรกเรายังทำได้ไม่ดีพอ เกมไม่สามารถเดินไปได้อย่างต่อเนื่อง แต่ครึ่งหลัง พอปรับเกมกันมา ก็ทำได้ดีขึ้น มีโอกาสที่จะลุ้นได้ประตูหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ไม่ได้ ต้องยอมรับว่ เกมนี้ก็เป็นอีกเกมที่ยาก และหนัก คู่แข่งเตรียมตัวมาดีมาก มีโอกาสที่จะได้ลุ้นประตูเช่นกัน”
 
กุนซือชาวเซิร์บ เปิดเผยต่ออีกว่า “ถามว่าเสียดายไหม ก็ต้องบอกว่าเสียดายที่ไม่ได้ 3 คะแนน เพราะลูกทีมของผมทำหน้าที่อย่างเต็มที่ คนที่ถูกเปลี่ยนตัวลงไปในสนาม ก็สามารถเปลี่ยนเกมได้ แต่ก็ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นประตูได้ จากนี้ยังคงมีเกมให้เราได้ลุ้นอีกหลายเกม เราต้องมีสมาธิกับเกมให้มากกว่านี้ ทั้งในเรื่องของเกมรุก และเกมรับ”
 
นอกจากนี้ “บอสโก้” ตอบคำถามสื่อมวลชนถึงการเล่นของนักเตะใหม่ที่เสริมมาในเลกที่ 2 ว่า “เราเพิ่งผ่านมาแค่ 2 เกม เราก็ยังคงต้องให้โอกาสนักเตะใหม่ได้มีเวลาปรับตัว และปรับจูนก่อน หากจะตัดสินพวกเขาใน 2 เกม มันก็เร็วเกินไป ผมเชื่อว่าหากปรับตัวได้มากขึ้น ทีมของเราจะแข็งแกร่งขึ้นแน่นอน”

QR Code
เกาะติดทุกสถานการณ์จาก Line@matichon ได้ที่นี่
Line Image